Âm Nhạc

Bích Phương tiếp tục hé lộ một phần 'vũ khí' đối đầu Sơn Tùng vào ngày 12/5

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ sản phẩm âm nhạc của Bích Phương không thể sánh bằng "bom tấn" từ Sơn Tùng thì có lẽ bạn đã nhầm.

Mới đây, Bích Phương chính thức tung teaser thứ 2 của MV Bùa yêu. Mở màn teaser là tông màu đỏ - đen với hình ảnh một chàng trai giấu mặt mở cánh cửa căn phòng đầy ma mị. Bên cạnh đó, đoạn video còn hé lộ một bối cảnh khác có màu sắc hơn với hình ảnh đôi chân của các cô gái đang đung đưa theo nhịp.

Cuối teaser, Bích Phương xuất hiện, gây ấn tượng với trang phục cùng vẻ ngoài liêu trai, kỳ bí. Ngoài ra, cô nàng còn hé lộ một câu hát của Bùa yêu được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới: “Nếu anh có yêu nói đi ngại gì”. Nếu coi tháng 5 là một cuộc chiến giữa các nghệ sĩ thì đây chính là 1 “vũ khí” them chốt để Bích Phương nổi bật trong loạt sản phẩm Vpop thời gian này.

Teaser 2 MV Bùa yêu - Bích Phương

Bùa yêu là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua. Trước đó, MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau nhận được phản hồi rất tích cực từ phía công chúng.

Trước đó 3 ngày, Bích Phương đã hé lộ teaser đầu tiên và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Bích Với một vẻ ngoài đầy ma mị, khác hẳn hình ảnh nữ tính và nhắng nhít đã thành thương hiệu đã khiến fan vô cùng tò mò.

Đáng chú ý, concept ma mị của Bích Phương còn gây liên tưởng đến Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Không chỉ trùng hợp về mặt tạo hình, cả hai MV sẽ đều được 2 nghệ sĩ chọn ra mắt chính thức vào ngày 12/5 tới đây.

Chạy ngay đi - Một “bom tấn” khác từ Sơn Tùng cũng sẽ lên sóng vào ngày 12/5.

Dự án Việt Nam Việt Nam được thực hiện xuyên suốt trong 12 tháng, bao gồm chuỗi 3 ca khúc - 3 MV mang âm hưởng nhạc dân tộc, đậm chất Việt kết hợp với các xu hướng âm nhạc của thế giới hiện nay như: tropical house, future bass, chill… Về hình ảnh, các sản phẩm trong dự án này cũng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất