Âm Nhạc

Clip Bích Phương lần đầu giải thích tựa đề bài mới: 'Chị hơi ngả là nâng được rồi, chờ ngã lại có… sứt sẹo'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thắc mắc về sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Bích Phương đã có lời giải đáp chính thức.

Chiều 18/11, Bích Phương đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Chỉ ngả em nâng tại TP. HCM. Tại sự kiện, rất đông giới truyền thông cũng như anh chị em bạn bè nghệ sĩ đã đến ủng hộ cho sản phẩm của giọng ca Bùa yêu. Đây tiếp tục là một sản phẩm nằm trong dự án Việt Nam Việt Nam nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống giữa bối cảnh âm nhạc chịu ảnh hưởng bởi văn hóa quốc tế.

Chị ngả em nâng em là ca khúc thuộc thể loại Pop - Moombahton với tiết tấu tươi vui, rộn ràng mang thông điệp tích cực về tình bạn, Dù mang giai điệu ngũ cung nhưng nhưng vẫn bắt kịp âm nhạc thế giới, bản phối mang màu sắc US-UK thể hiện sự cập nhật nhưng vẫn tinh tế gửi gắm thông điệp “thuần Việt” qua nội dung bài hát lấy cảm hứng từ câu tục ngữ nổi tiếng “Chị ngã em nâng”.

Bích Phương cùng trang phục đầy cá tính trong buổi họp báo.

Sản phẩm lần này của Bích Phương đã tạo nhiều chú ý tới truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên ngay từ khi ra mắt, tựa đề Chị ngả em nâng đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là “lỗi đánh máy” khi vội vàng tung poster ra mắt. Giải đáp cho thắc mắc này, ekip đã chính thức lên tiếng xác nhận đây hoàn toàn không phải lỗi chính tả. “Chị ngả em nâng” là sự chơi chữ bởi tại một số vùng miền địa phương ở Việt Nam phát âm từ “ngã” thành “ngả”.

Đồng thời “chị ngả em nâng” cũng thể hiện sự sáng tạo bằng cách “nâng cấp” thông điệp ngày xưa: Không chờ đến khi chị phải Ngã thì mới nâng lúc đấy lại có sứt sẹo, mà chỉ cần Ngả nghiêng là đã nâng ngay . Qua đó thể hiện sự giản dị, chân thật, lối sống giàu tình nặng nghĩa của người Việt.

Hình ảnh bìa album Vol.2 từng được Bích Phương chia sẻ trước đó.

Clip Bích Phương lần đầu giải thích tựa đề Chị ngả em nâng

Tên ca khúc nhận nhiều ý kiến trái chiều giờ đây đã có lời giải thích chính thức.

 MV Chị ngả em nâng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất