Âm Nhạc

Bài mới vẫn chưa kịp nguội, Bích Phương đã vội khoe đường cong 'đáng đồng tiền' trong teaser MV mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bích Phương mới đây đã tung ra teaser MV mới đậm chất mùa hè nhiệt đới.

Anh bỏ hút thuốc chưa.

Sau khi gây sốt với Em bỏ hút thuốc chưa, Bích Phương mới đây khiến khán giả bất ngờ khi tung teaser MV mới tràn ngập không khí sôi động của miền nhiệt đới. Động thái bất ngờ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Mặc dù chỉ kéo dài trong 20 giây, teaser của Bích Phương đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Trong MV, giọng ca Bùa Yêu gây ấn tượng khi diện trang phục khỏe khắn, mang hơi hướng thể thao với áo khoác bụi bặm cùng váy ngắn và đôi sneaker năng động. Ngoài ra, Bích Phương còn “hớp hồn” fan khi xuất hiện trong bộ swimsuit ôm sát, khéo léo khoe 3 vòng cân đối sau thời gian giảm cân.

Đặc biệt, không gian trong MV cũng lôi cuốn người xem khi mở ra một mùa hè sôi động, ngập tràn năng lượng tích cực. Tại đây, Bích Phương hòa mình cùng bạn bè, tận hưởng cảm giác sảng khoái của các hoạt động thể thao dưới nước giữa thời tiết nóng bức. Không chỉ có dàn hot girl phụ diễn, MV của giọng ca Đi Đu Đưa Đi còn có sự góp mặt của những anh chàng nóng bỏng.

Giọng ca gốc Quảng Ninh còn liên tục “đốn tim” người hâm mộ với những bước nhảy quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm hơn cả là khi cô bất ngờ “dính thính” của một mỹ nam và còn “chơi bạo” khi cố tình kéo áo khoác của chàng trai bí ẩn, để lộ thân hình lực lưỡng 6 múi. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra trong MV ngập tràn màu sắc từ Bích Phương?

Xem thêm: Rần rần 'Em bỏ hút thuốc chưa' phiên bản Bích Phương - Đen Vâu, màn kết hợp bất đắc dĩ khiến fan… ố á

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất