Âm Nhạc

Sự cố hy hữu: Bích Phương đang mải 'đu đưa' thì bị khán giả giật micro để… tìm con đi lạc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự cố này đã khiến cho Bích Phương không khỏi bất ngờ và hoang mang.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một sự cố hy hữu của nữ ca sĩ Bích Phương trong khi đang trình diễn trên sân khấu. Cụ thể, khi Bích Phương đang mải mê “quẩy tưng” sân khấu với ca khúc Đi đu đưa đi của mình thì bất ngờ bị một nam khán giả từ đâu tiến lại gần và… giật luôn chiếc micro trên tay của nữ ca sĩ.

Clip: Bích Phương bị giật micro khi đang biểu diễn.

Khi Bích Phương còn đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra thì người đàn ông này bất ngờ dùng chiếc micro của Bích Phương và hét lên: “Khánh My ơi, con đang ở đâu?”. Không chỉ Bích Phương bị đứng hình, bộ phận kỹ thuật “tắt đài” mà cả những người khán giả có mặt tại chương trình cũng bị “đơ toàn tập” trước hành động của người đàn ông này. Theo thông tin được biết thì người đàn ông này đã dẫn con gái của mình đi xem chương trình tuy nhiên do bất cẩn nên đã lạc nhau, vì quá bối rối nên anh mới quyết định lao thẳng lên sân khấu và mượn chiếc micro của Bích Phương để tìm con.

Bích Phương đang trình diễn Đi đu đưa đi.

Bất thình lình bị một người đàn ông giật phăng chiếc micro.

Lý do là người đàn ông này muốn nhờ mọi người tìm giúp đứa con đi lạc.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về hàng loạt những phản ứng từ cư dân mạng dành cho người đàn ông này, nhiều người bày tỏ sự thông cảm và mong anh sẽ nhanh chóng tìm lại được con gái của mình.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự bàn tán từ khán giả.

Việc ca sĩ gặp sự cố trên sân khấu đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên bất ngờ đến mức bị giật mic để tìm con đi lạc như Bích Phương thì thật sự không ai có thể ngờ tới. Chắc chắn đây sẽ là một “kỷ niệm” dở dóc dở cười đáng nhớ nhất trong những lần chạy show của Bích Phương.

Đây chắc chắn là một sự cố nhớ đời của Bích Phương.

Xem thêm: Trình diễn suýt 'tắt thở' vì lên ký, Bích Phương còn sốc nặng khi được fan tặng… 2 quả tạ nhắc khéo cần giảm cân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất