Âm Nhạc

Cập nhật fansign Bích Phương 25/10: Bỗng 'bánh bèo' hết nấc, fanchart 'rần rần' slogan Đi đu đưa đi

T.H
Chia sẻ

Bích Phương và người hâm mộ của mình đã có một loạt những khoảnh khắc đáng giá cùng nhau.

Chiều ngày 25/10, Bích Phương đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM để gặp gỡ và ký tặng người hâm mộ của mình trong buổi fansign thân mật thuộc khuôn khổ chương trình V HEARTBEAT LIVE tháng 10. Vốn dĩ là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop hiện nay, nên sự kiện fansign của Bích Phương đã thu hút rất đông người hâm mộ đến tham dự với mong muốn được gặp gỡ nữ ca sĩ “bằng xương bằng thịt” ngoài đời.

Bích Phương từ lúc “thập thò” xuất hiện đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình không thể ngồi yên vì nhan sắc quá đõi xinh đẹp và yêu kiều. Đắp lên mình bộ cách vô cùng quyến rũ và hút mắt, Bích Phương thật sự tỏa sáng như một đóa hoa giữa sự nhiệt tình của người hâm mộ. Khá lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến một Bích Phương xinh đẹp, ngọt ngào và “bánh bèo” đến như vậy, khác hẳn những hình tượng cá tính có phần “lầy lội” gần đây.

Bích Phương xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ tại buổi fansign chiều 25/10.

Nữ ca sĩ khiến fan mê mẩn với diện mạo và trang phục vô cùng “bánh bèo”.

Cùng với đó là thần thái vô cùng tươi tắn.

Vốn tính cách thân thiện, cởi mở và không kém phần hài hước, Bích Phương đã mang tới cho không khí buổi fansign quá nhiều điều mặn mà. Từ cách đi đứng, trò chuyện cho đến biểu cảm, Bích Phương đều toát lên nét đáng yêu và có phần khá buồn cười. Tuy nhiên, đây dường như lại là những điểm “ăn tiền” khiến cho Bích Phương ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Tất cả mọi hành động từ Bích Phương đều toát lên thần thái khó cưỡng.

Bên ngoài, hàng ngàn khán giả đã cùng nhau hò hét trước sự xuất hiện của Bích Phương. Không những vậy, tất cả còn đồng thanh cùng nhau hát câu hát slogan “Đi đu đưa đi” mỗi khi nhạc cất lên. Sự xinh đẹp, duyên dáng của Bích Phương là một chất xúc tác tuyệt vời cho sự nhiệt tình và hết mình của khán giả, tất cả đã tạo nên một không khí vô cùng “bùng nổ”.

Bích Phương tiến đến bắt tay với người hâm mộ chờ bên ngoài.

Cô nàng tỏ ra hết sức thân thiện và thích thú.

Fanchart “rần rần” theo lời bài hát Đi đu đưa đi.

Sau khi kết thúc “thủ tục” chào hỏi, Bích Phương cùng với người hâm mộ của mình tiến vào phần được trông chờ nhất chính là ký tặng. Giọng ca Đi đu đưa đi không giấu được sự phấn khích của mình khi được “chạm trán” trực diện với hàng dài những người hâm mộ. Bích Phương không ngần ngại bắt tay, ôm ấp và hỏi han từng fan một với thái độ hết sức hồ hởi và nhiệt tình, cũng chính vì vậy mà không khí buổi ký tặng đã diễn ra hết sức thân mật, gần gũi. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất phải kể đến chính là lúc Bích Phương cười tít mắt khi nhận được một túi trái cây to tướng từ fan.

Bích Phương chăm chú ký tặng người hâm mộ.

Lúc nào cũng cười thật tươi với fan.

Thích thú khi được fan tặng túi trái cây to tướng.

Tò mò xem trong đó có gì.

Và tiếp tục ký tặng vì quá… vui.

Kết thúc buổi ký tặng, Bích Phương không quên cảm ơn và dặn dò đủ điều đến người hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng đang rất nóng lòng và hồi hộp để chờ xem đêm nay Bích Phương sẽ mang những điều bất ngờ đặc biệt nào lên sân khấu V Heartbeat Live tháng 10. Hãy sẵn sàng để bùng nổ cùng cô nàng ca sĩ Bích Phương tài năng, xinh đẹp và mặn mà này nhé!

Xem thêm: MisThy 'chế' lời Đi Đu Đưa Đi, suýt… 'gãy cổ' vì 'quẩy' không ngừng theo Bích Phương

Đêm nhạc V HEARTBEAT tháng 10 sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE tại: https://www.vlive.tv/video/154996 vào 19h cùng ngày.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất