Âm Nhạc

Bị tố vô ơn, phía Đức Phúc thẳng thắn: ‘Quản lý Hương Ly không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng đối tác’

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sau khi nhận những chỉ trích từ "trên trời rơi xuống", quản lý Đức Phúc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lại được một phen xôn xao khi quản lý của Hương Ly lại tiếp tục mang tới một drama mới liên quan đến những ca sĩ khác, không những vậy tình hình có vẻ rất căng thẳng. Cụ thể, người này đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Sang công ty xin support xong giờ mình cần support lại có chút xíu quay lưng tức thời, vừa lên tab thịnh hành cái quay lưng ngay…”. Chưa hết, quản lý của Hương Ly còn khiến nhiều người xôn xao khi nêu tên “bọn Hoa dâm bụt” vào trong phát ngôn của mình.

Dòng trạng thái tố thái độ vô ơn của nghệ sĩ từ quản lý Hương Ly gây chú ý. Đáng nói hơn, gia đình Hoa dâm bụt đã được nhắc thẳng mặt.

Mặc dù không nêu rõ đích danh, nhưng cụm từ “Hoa dâm bụt” gần như đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng, vì đây chính là biệt danh của hội bạn thân: Hòa Minzy, Đức Phúc và Erk. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc khá nhiều về nhân vật được quản lý Hương Ly nhắc đến, nếu như chỉ là một người thì tại sao lại lôi cả gia đình Hoa dâm bụt vào?

Hoa dâm bụt là biệt danh của bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

Đức Phúc có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, vì ở thời điểm hiện tại MV Hết thương cạn nhớ của nam ca sĩ vẫn đang top 1 trending trên Youtube nhiều ngày liền. Nhưng cũng không chắc được việc thời điểm lọt tab thịnh hành mà quản lý Hương Ly nhắc đến là lúc nào khi mà cả Erik và Hòa Minzy cũng từng có những sản phẩm xuất hiện tại #1 trending.

Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Không lâu sau đó, quản lý Hương Ly đã nhanh chóng cho dòng trạng thái của mình bốc hơi không chút dấu vết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại và tiếp tục lan truyền trong các hội nhóm trên mạng xã hội. Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sau, nhưng thái độ khó chịu của quản lý Hương Ly đã vấp phải khá nhiều sự phản đối từ cộng đồng mạng.

Đa số ý kiến đều bênh vực gia đình Hoa dâm bụt.

Ngay sau khi quản lý Hương Ly lên tiếng tố Đức Phúc vô ơn, đại diện ekip là quản lý của nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã lên tiếng về sự việc này. Theo đó anh cho biết, lý do của việc đăng đàn từ quản lý Hương Ly là do anh không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc Hết thương cạn nhớ vì không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover.

Anh nói thêm, sản phẩm Hết thương cạn nhớ được ekip Đức Phúc gửi lời đề nghị hợp tác chứ không có khái niệm “xin hỗ trợ” như quản lý Hương Ly viết trên dòng trạng thái. Khi MV lên sóng, quản lý Hương Ly có ngỏ ý muốn được cover nhưng vì sự việc phía Hương Ly tung tin nhắn của Erik khiến cho anh quyết định từ chối lời đề nghị này vì nghĩ đến phương án an toàn. Sau khi thông tin này được đưa ra, quản lý Hương Ly đã vô cùng tức giận và cho rằng Đức Phúc “ăn cháo đá bát” khi MV được lên top 1 trending.

Chia sẻ rõ hơn từ quản lý Đức Phúc:

Thứ nhất: êkip Đức Phúc hợp tác cùng đơn vị truyền thông này và chuyện này không liên quan gì đến Hương Ly và trong thoả thuận hợp tác cũng không có điều khoản phải cho Hương Ly cover vì không có thỏa thuận với nhau từ trước. Nếu nói êkip Đức Phúc “trở mặt” là không đúng! Ekip Đức Phúc đã hoàn thành nghĩa vụ những gì cần làm trong thỏa thuận hợp tác!

Thứ 2: Tôi không phủ nhận những đóng góp của đơn vị truyền thông cho thành công của dự án. Tuy nhiên, đây là thành công của tập thể với rất nhiều con người, công đoạn… và tôi lẫn quản lý của Phúc phải tôn trọng ý kiến cũng như nghĩ cho tập thể. Nên chuyện không đơn giản theo kiểu chúng tôi muốn là được.

Thứ 3: Tôi cũng nói rõ ràng với bên đơn vị truyền thông rằng ekip Đức Phúc hợp tác đơn vị truyền thông chứ không hợp tác với Hương Ly nên không thể đánh đồng rằng chúng tôi buộc phải hỗ trợ chỉ vì Hương Ly có mối quan hệ đặc biệt với đơn vị truyền thông, thế nhưng không biết do phía đơn vị truyền thông không hiểu hay cố tình không hiểu mà vẫn dành cho Phúc từ “ăn cháo đá bát”, đi xin support và thuộc loại vớ vẩn. Điều này cho thấy bên đơn vị truyền thông làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối tác.

Tôi là người đứng giữa và từng làm việc với phía đơn vị truyền thông nên rất muốn đôi bên hòa giải tránh ồn ào không đáng có nhưng khi Đức Phúc bị hiểu sai thì tôi cần phải lên tiếng. Tôi không muốn bất kì lùm xùm không đáng có nào trong thời gian quảng bá sản phẩm.”

Những bức xúc của quản lý Hương Ly bắt nguồn từ việc quản lý Đức Phúc không đồng ý để Hương Ly cover Hết thương cạn nhớ.

Còn nhớ cách đây không lâu, quản lý của Hương Ly cũng từng gây chú ý trong ồn ào câu chuyện cover Có tất cả nhưng thiếu anh. Trước đó, một bài đăng có chủ ý được cho là công kích Hương Ly khi cho rằng cô không coi trọng chất xám và sự đầu tư của nghệ sĩ. Sử dụng việc cover những bản hit để phát triển kênh Youtube cũng như lợi nhuận cho chính bản thân mình. Không chỉ vậy, người này còn đưa ra dẫn chứng về việc Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh khiến cho MV chính thức của Erik còn không có số view cao bằng… một bản cover. Bài đăng này thậm chí đã nhận hàng nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình và tỏ thái độ không bằng lòng với Hương Ly.

Bài đăng công kích Hương Ly từng gây bão cách đây không lâu.

Để không cho sự việc đi quá xa, quản lý của Hương Ly đã đăng tải những hình ảnh đoạn chat và cả email để chứng minh việc chính phía Erik đã ngỏ lời cô nàng cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh ngay trước khi sản phẩm này được chính thức ra mắt. Qua những hình ảnh này, có thể thấy thậm chí Hương Ly còn chấp nhận cover miễn phí vì yêu thích giọng ca của Erik. Còn đối với những nghệ sĩ khác, để cô cover thì chi phí phải bỏ ra là 20 triệu/bài nên không có việc cô ăn cắp chất xám của Erik hay của bất cứ nghệ sĩ nào.

Quản lý Hương Ly tung tin nhắn nhờ vả của Erik.

Sự việc này đã khiến cho tên tuổi của Hương Ly bị ảnh hưởng không nhỏ khi nhiều người bắt đầu bàn tán về tần suất cover quá dày đặc của cô cũng như câu chuyện “cover có thu phí”.

Xem thêm: Hậu ồn ào kêu gọi tẩy chay cover, đại diện phía Hương Ly tung tin nhắn 'cảm ơn ngàn lần' từ Erik

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất