Âm Nhạc

Bị paparazzi bắt gặp quay MV mới, Taylor Swift đang chuẩn bị tung 'bom tấn'?

Anh Min
Chia sẻ

Loạt hình ảnh mới nhất khi Taylor Swift quay MV mới cùng "đồng bọn" đã thật sự khiến fan "rớt tim" vì hồi hộp chờ đợi.

Những ngày gần đây, người hâm mộ Taylor Swift lại có dịp “sôi sùng sục” khi vài hình ảnh do các paparazzi chụp được cho là cô nàng đang ghi hình tại hiện trường quay MV mới. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, cô cùng ekip có những giờ phút vui vẻ với bạn diễn trên chiếc xe bus còn máy quay thì luôn kề cận ở bên.

Cả 4 nhân vật đang quẩy khá nhiệt tình trong xe.

Nhiều khả năng đây tiếp tục là một sản phẩm vui nhộn và sôi động và phương án …Ready for It? - ca khúc thứ 2 trong album được tung ra sau Look What You Made Me Do sẽ chính là MV “bom tấn” tiếp theo của Taylor Swift sau “cơn bão” single mở hàng mà cô đã quét qua thời gian vừa rồi.

Hiện tại, sức hút của Look What You Made Me Do vẫn chưa hề sụt giảm, bài hát đang trụ vững trên Billboard Hot 100 ở vị trí No.4, lượt view đều đặn thu về hằng ngày nằm ở mức 6 - 7 triệu và các BXH khác vẫn không thể thiếu vắng single này. Album Reputation sẽ chính thức lên sóng vào 22/11 sắp tới nhưng chỉ mới 1 single được tung ra, điều này đồng nghĩa với việc trong 1,5 tháng còn lại, loạt “bom tấn” còn tiếp tục được “thả xích” dần dần trước giờ G.

MV Look What You Made Me Do 

Audio …Ready for It? 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất