Âm Nhạc

Bị netizen chỉ trích vô lễ với JYP: Lần này, Somi đã không còn giữ im lặng

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi xác nhận kí hợp đồng với công ty con của YG, Somi đã liên tiếp nhận được những ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội.

Mới đây, sau khi xác nhận đã kí hợp đồng độc quyền với công ty The Black Label, Somi đã thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Gần đây nhất, “bông hồng lai” đã đăng tải bức ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch tại Hà Lan cùng dòng trạng thái: “Cuối cùng mới cảm thấy được tự do”. Thế nhưng ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã kéo vào trang cá nhân của Somi để chỉ trích thái độ của cô nàng sau khi rời JYP.

Hình ảnh Somi đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Jeon Somi.

Theo đó, người hâm mộ cho rằng Somi đã không tôn trọng, vô ơn với JYP dù đây chính là nơi đào tạo và giúp cô nổi tiếng. Thậm chí một tài khoản khác còn gay gắt để lại bình luận rằng: “Bạn biết không Somi? Bạn còn quá trẻ để vô lễ với JYP và biết gì nữa không? Chúng tôi thật biết ơn rằng bạn đã không trở thành 1 thành viên của TWICE vì thái độ của bạn”. Không ngồi yên chịu chỉ trích, cuối cùng Somi đã đanh thép đáp trả bình luận của chủ tài khoản như sau: “Bạn cũng quá trẻ để nói những thứ xấu xa về tôi. Tôi có quen biết bạn sao? Tôi không nghĩ vậy..”

Somi bị người hâm mộ gọi là “rắn”.

Somi đáp trả bình luận tiêu cực của người hâm mộ.

Ngày 20/8, JYP bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với thực tập sinh nổi tiếng Somi nhưng không cho biết lý do cụ thể. Đến ngày 25/9, Somi chính thức kí hợp đồng độc quyền với công ty con của YG gây nhiều tranh cãi lớn. Cũng mới đây, trong bức thư chúc trung thu gửi người hâm mộ, chủ tịch Park Jin Young đã đăng tải nội dung cho rằng nghệ sĩ của công ty luôn phải giữ hình tượng trong sạch, cho dù đó là ai nếu vi phạm sẽ không được hoạt động nữa như “ẩn ý” việc rời đi của Somi. Nhiều người hâm mộ sau đó đã cho rằng “quán quân Produce 101 mùa 1” có thái độ không tốt và liên tiếp chỉ trích cô trên mạng xã hội.

MV Very Very Very - I.O.I

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất