Âm Nhạc

Bị Hyomin 'dằn mặt', MBK quyết tâm tạo nên 'Bo Peep Bo Peep' thứ 2?

Bảo Lam
Chia sẻ

Đây có thể xem là một động thái đáp trả của công ty này!

Hôm nay (6/9), MBK Entertainment xác nhận rằng DIA sẽ sớm trở lại “đường đua” Kpop với một sản phẩm âm nhạc mới. Bài hát sắp tới được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger và được mô tả như là Bo Peep Bo Peep phiên bản thứ 2. Thông tin này đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi Bo Peep Bo Peep vốn là ca khúc đã làm nên tên tuổi cho T-ara và được nhớ tới như một bản hit huyền thoại của Kpop.

DIA chỉ vừa mới kết thúc kì quảng bá bài hát Woo Woo mà đã nhanh chóng lên lịch comeback.

MV Woo Woo

Bo Peep Bo Peep với giai điệu sôi động bắt tai cùng vũ đạo mô phỏng theo những chú mèo đã chinh phục trái tim người yêu nhạc trong gần một thập kỉ qua.

Cách đây không lâu, Hyomin đã dùng Bo Peep Bo Peep để làm đoạn Intro trong teaser ca khúc Mango sắp phát hành. Việc này của Hyomin được cư dân mạng xem như một động thái “dằn mặt” MBK khi công ty này tuyên bố nộp đơn đăng kí thương hiệu với cái tên “T-ARA” và mọi thứ liên quan tới nhóm như bài hát, vũ đạo,…

Mango sẽ được phát hành vào ngày 12/9.

Và phải chăng việc cho DIA trở lại cùng câu khẳng định bài hát sẽ “gây nghiện” như Bo Peep Bo Peep là 1 động thái “đáp trả” mẩu T-ara của MBK?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất