Âm Nhạc

Bi hài chuyện Cube Entertainment: Sáng công khai 'xóa sổ' HyunA và E'Dawn, chiều đi đính chính… chưa quyết định gì cả?

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi làm người hâm mộ hoang mang về quyết định "chấm dứt hợp đồng" với HyunA và E'Dawn, mới đây Cube lại đưa thông báo cho biết vụ việc vẫn chưa được thông qua.

Sáng ngày 13/9, Cube Entertaiment bất ngờ đưa thông báo đã “xóa sổ” HyunA và thành viên E'Dawn của Pentagon ra khỏi công ty vì những lùm xùm hẹn hò xảy ra giữa họ. Thông tin ngay sau đó đã tạo nên một cơn “địa chấn” tại thị trường âm nhạc, không chỉ khiến người hâm mộ hoang mang mà giá cổ phiếu của Cube bỗng chốc đã tụt dốc thảm hại.

HyunA và E'Dawn.

Cổ phiếu của Cube tụt dốc không phanh sau khi thông báo “loại bỏ” HyunA và E'Dawn.

Thế nhưng, đến chiều 13/9, trước những tình hình có phần bất lợi về phía mình, một bài báo đã đưa tin đính chính sự việc. Theo đó, đơn vị này cho biết, việc cho HyunA và E'Dawn rời khỏi Cube chỉ mới là thảo luận và vẫn chưa có quyết định chính thức từ cấp trên: “Vấn đề này phải được xử lý cẩn thận sau khi xem xét kỹ lưỡng từ các ý kiến ​​vì quan điểm của các nghệ sĩ rất quan trọng. Việc 'loại bỏ ' của họ chưa phải là quyết định cuối cùng. Các quan chức cơ quan hiện đang thảo luận khẩn cấp. Chúng tôi dự định làm hết sức mình để kết hợp quan điểm của các nghệ sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Trên thực tế, ngay cả HyunA và E'Dawn vẫn không hề hay biết việc mình sẽ rời khỏi Cube. Theo báo chí Hàn Quốc, HyunA chỉ hay tin thông qua bạn bè của mình còn E'Dawn biết chuyện khi báo chí đưa tin. Thông tin phản hồi từ phía Cube có lẽ sẽ khiến người hâm mộ hi vọng hơn cho về số phận của “cặp đôi này”.

MV RETRO FUTURE - Triple H.

MV 365 FRESH - Triple H.

Thế nhưng, chỉ cách đây ít phút phía Cube Entertainment lại 1 lần nữa lên tiếng và nói rằng bài báo trên là không có thật và cả HyunA, E'Dawn đều không có cơ hội quay trở lại.

Cùng tiếp tục chờ đợi diễn biến sự việc này!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất