Âm Nhạc

Bị fan rình rập trước nhà, Noo Phước Thịnh tức giận lên tiếng: 'Xâm phạm đời tư người khác là niềm vui?'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của người hâm mộ này đã khiến cho Noo Phước Thịnh vô cùng khó chịu.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đang vô cùng phẫn nộ trước hành động không hay của một fan nữ đối với nam ca sĩ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên story Instagram cá nhân của mình hai đoạn clip ghi lại hình ảnh một fan nữ đang “thập thò” trước nhà của nam ca sĩ, không những vậy còn liên tục chạy vòng quanh và nhìn ngó vào phía trong. Điều đáng nói, hai đoạn clip này được Noo Phước Thịnh chia sẻ lại từ một tài khoản khác, chưa biết có phải là nhân vật lấp ló tại nhà của nam ca sĩ hay không.

Trước việc này, Noo Phước Thịnh đã vô cùng tức giận, anh đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng của mình đối với hành động của fan nữ này: “Bạn thật sự nghĩ hành động này là văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?“. Chưa hết, tại đoạn story thứ 2, Noo Phước Thịnh nói thêm: “Xin lỗi! Nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó”. Có thể thấy được, nam ca sĩ đã rất khó chịu trước hành động “rình mò” của người hâm mộ này nên mới có những chia sẻ vô cùng gay gắt đến vậy.

Việc những nghệ sĩ nổi tiếng bị làm phiền, xâm phạm đời tư có lẽ không còn quá xa lạ với làng giải trí trên thế giới, tuy nhiên tại showbiz Việt thì đây là điều khá ít khi xảy ra. Dẫu biết yêu thương, hâm mộ thần tượng đến mức nào nhưng những hành động đi “hơi xa” thế này phần nào khiến cho người nghệ sĩ cảm thấy không thoải mái vì quyền riêng tư của mình đang bị người khác không tôn trọng.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh lập tài khoản Instagram mới, fan tìm ra điểm bất thường ngay tại phần tiểu sử

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất