Âm Nhạc

Bị fan nhí 'phũ', bất hợp tác trước hàng trăm khán giả và đây là phản ứng của Isaac!

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù phần trình diễn Bống bống bang bang vô cùng sôi động nhưng Isaac vẫn bị một khán giả làm lơ trước ngàn trăm khán giả.

Ngày 31/10 vừa qua, Issac đã gây náo một trung tâm thương mại Thành phố Hồ Chí Minh khi tham gia biểu diễn cho một sự kiện âm nhạc tại đây. Không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Tôi đã quên thật rồi, Mr. Right,… “nam thần Vpop” còn khuấy động sân khấu với siêu hit Bống bống bang bang. Là ca khúc thiếu nhi quốc dân được yêu thích, Bống bống bang bang nhanh chóng nhận được hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả nhỏ tại trung tâm thương mại.

Isaac cực điển trai trên sân khấu.

Điều thú vị là, khi đang biểu diễn, nam ca sĩ đã rời sân khấu để xuống khán đài nhã ý mời một fan nhí biểu diễn cùng mình. Thế nhưng, đáp lại sự nhiệt tình của Isaac, cô bé này lại ngoảnh mặt làm ngơ khiến nam ca sĩ chỉ biết bật cười lớn. Khoảnh khắc ngại ngùng của Isaac khiến người hâm mộ vô cùng thú vị. Nhìn chàng soái ca khi bị “phũ” có đáng yêu không cơ chứ?

Isaac bị fan nhí 'phũ' trước ngàn hàng khán giả.

Biểu cảm của Isaac khi bị fan phũ trên sân khấu.

Bên cạnh Issac, sự kiện này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Min. Diện đầm trắng ngọt ngào, xinh đẹp, Min đã thu hút mọi ánh nhìn khi trình diễn những ca khúc hit của mình trên sân khấu. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt để tham gia cổ vũ cho hai nghệ sĩ.

Min đáng yêu trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất