Âm Nhạc

Bị fan liên tục 'kêu gào' album mới, Katy Perry đáp trả: ' Tôi quyết định trở thành… nhà thí nghiệm học'

Tọa Khang
Chia sẻ

Nhận được phản ứng "gắt gỏng" này từ Katy Perry, cộng đồng fan hâm mộ chắc chắn sẽ phải nhìn nhau mà gãi đầu...

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ đã được một phen “cạn lời” từ màn đáp trả vô cùng khó hiểu từ công chúa nhạc Pop Katy Perry khi nữ nghệ sĩ liên tục bị các fan réo gọi cho ra album mới.

Cụ thể, mới vừa qua, chủ hit 365 đã đăng tải một video lên nền tảng MXH thể hiện một người phụ nữ lớn tuổi thực hiện một thí nghiệm vô cùng quen thuộc: Bỏ viên kẹo bạc hà vào chai nước ngọt có ga. Và kèm theo đó là một dòng caption vô cùng… súc tích đại diện cho câu trả lời của câu hỏi mà Katy Perry thường xuyên nhận được: “Album KP5 đâu?” Ngay lập tức, màn phản hồi nữ danh ca này “kích hoạt” nên một câu hỏi trong cộng đồng các Katycats khắp nơi: “Liệu rằng Katy Perry đã quyết định không cho ra album mới và trở thành một “nhà thí nghiệm học” chăng?” Động thái lạ kì này của cô nàng lúc giữa đêm đã khiến cho các fan hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Mới vừa qua, Katy Perry đã đăng tải một video thể hiện một màn thí nghiệm vô cùng quen thuộc: Bỏ viên kẹo bạc hà vào chai nước ngọt có ga và bài đăng đã khiến cho các fan không khỏi phải… “gãi đầu khó hiểu”.

Kèm theo video được đăng tải là một dòng caption vô cùng súc tích đại diện cho câu trả lời của câu hỏi mà Katy Perry thường xuyên nhận được: “Album KP5 đâu?“.

Pha trò giữa đêm, giọng ca Roar đang có ý định gì đây?

Không thể khác hơn, màn phản hồi đầy ngụ ý của Katy Perry đã kích động các fan hâm mộ ngày càng tò mò thêm về “đứa con tinh thần thứ 5” của nữ nghệ sĩ. Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều fan hâm mộ càng hối thúc cô hãy nhanh chóng cho phát hành sản phẩm KP5. Ngoài ra, cũng tồn tại nhiều ý kiến cho rằng bài viết chính là tín hiệu ngầm mà Katy Perry phát cho các fan hâm mộ báo hiệu rằng âm nhạc mới sẽ được ra mắt sớm thôi.

Được biết, đã được gần 3 năm kể từ khi nữ nghệ sĩ cho ra mắt Witness - album phòng thu gần đây nhất của cô nàng. Cũng vì hiện thực này, khả năng Katy Perry cho ra mắt KP5 trong năm 2020 khá cao.

Hãy ngừng pha trò và cho nhanh chóng cho ra mắt ca khúc mở đường cho kỉ nguyên mới đi” - một netizen bình luận.

Liệu đây có phải là một tín hiệu ngầm không? Ôi hãy tiếp tục cho ra mắt những tuyệt phẩm đi nào Katy ơi!

Chúng tôi cần KP5! Gần như đã 3 năm kể từ khi Witness ra đời rồi” - một fan hâm mộ cho hay.

Trước những lời kêu gọi tuyệt vọng của fan hâm mộ, Katy Perry sẽ có phản hồi tiếp theo như thế nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất