Âm Nhạc

Bị fan 'giục giã' lên sóng sản phẩm kết hợp Momoland, Erik nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Mới đây, Erik đã có buổi livestream chia sẻ những kế hoạch và dự án âm nhạc đầy thú vị cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Theo đó, kể từ thời điểm ra mắt MV Mình chia tay đi vào tháng 9/2018, cho đến nay Erik chưa có thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khiến các fan vô cùng nóng lòng. Trong buổi livestream, nam ca sĩ cho biết thời gian này đang cùng ekip gấp rút thực hiện những sản phẩm để gửi tới khán giả và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ lớn.

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đặt thắc mắc về dự án âm nhạc với các thành viên girl group Kpop Momoland khi cả hai đã về chung một nhà. Nói về điều này, Erik cho biết: “Với kế hoạch của Erik và nhóm nhạc Momoland, dù chưa tiết lộ được quá nhiều nhưng Erik có thể bật mí được một chút đó chính là sẽ có một ca khúc kết hợp giữa Erik và Momoland, Erik sẽ hát tiếng Anh còn Momoland sẽ hát tiếng Hàn. Sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 3 nên khán giả hãy cùng đón chờ nhé”.

Erik chia sẻ đang cùng ekip gấp rút thực hiện những bước cuối cùng để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sớm nhất.

Bên cạnh đó một bật mí nhỏ được Erik hé lộ đó chính là sản phẩm âm nhạc kết hợp với girl group Kpop Momoland sẽ được lên sóng ngay trong tháng 3 này.

Clip Erik chia sẻ về những hoạt động âm nhạc trong năm 2019

Trước đó, vào đầu năm 2019, người hâm mộ Erik vô cùng bất ngờ với thông tin nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Momoland chính thức về chung một nhà với nam ca sĩ. Theo đó, mọi hoạt động của nhóm Momoland tại Việt Nam đều sẽ do công ty quản lý của Erik đại diện, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động thương mại lẫn truyền thông.

Dù mọi hoạt động của nhóm nhạc Momoland tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên về kết hoạch trước mắt, trong năm 2019, cả hai công ty tại Hàn Quốc và Việt Nam sẽ thực hiện một MV với sự kết hợp của nhóm Momoland và Erik. Ngoài ra Erik sẽ là khách mời danh dự trong đêm nhạc “chào Việt Nam” của Momoland tại TP HCM dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2019.

Cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc kết hợp đặc biệt của Erik và nhóm nhạc nữ tài năng Momoland.

MV Mình chia tay đi - Erik

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất