Âm Nhạc

Bị chỉ trích vì công khai quấy rối Ariana Grande, Charles H. Ellis III lên tiếng: 'Tôi không cố ý'

Thế Bảo
Chia sẻ

Theo đó, Charles H. Ellis III cho biết anh nghĩ mình... chỉ đặt tay lên eo Ariana Grande.

Tại tang lễ của nữ hoàng nhạc soul, giọng ca vĩ đại nhất làng nhạc thế giới Aretha Franklin vừa qua, Ariana Grande đã khiến cho cả hội trường không khỏi xúc động khi đã trình diễn lại bản hit để đời của nữ hoàng - You Make Me Feel (Like a Natural Woman). Tuy nhiên, tâm điểm của tang lễ hôm qua, vẫn là cái tên Ariana Grande, nhưng lại là một sự việc đáng buồn hơn rất nhiều…

Nữ ca sĩ Dangerous Woman đã có một màn tri ân, tưởng nhớ Aretha xúc động trong âm nhạc.

Charles H. Ellis III, người dẫn dắt chương trình cho tang lễ của nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin, đã gây ra làn sóng phản đối từ người hâm mộ của Ariana Grande khi có hành động quá thân mật với nữ ca sĩ. Cụ thể, ông đã đưa tay đặt lên vị trí cao hơn eo và gần ngực của Ariana.

Đoạn clip đang làm cộng đồng người hâm mộ cực kì phẫn nộ, đến mức dòng hashtag #respectAriana đang là tâm điểm toàn thế giới.

Nhà truyền giáo mới đây đã công khai xin lỗi trong cuộc phỏng vấn với The Associated Press tại nghĩa trang nơi Franklin được chôn cất: “Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đặt tay chạm vào ngực của bất cứ người phụ nữ nào. Tôi không cố ý, lúc đó tôi chỉ biết mình đang vòng tay qua eo cô ấy. Có lẽ tôi đã vượt quá giới hạn, tôi đã quá gần gũi. Dù sao đi chăng nữa, một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người”

Ông chia sẻ mình đã ôm tất cả các nghệ sĩ trong đám tang: “Tôi ôm tất cả nghệ sĩ nữ và các nghệ sĩ nam. Mọi người đứng dậy, tôi đã bắt tay và ôm họ. Đó là những gì ta làm trong nhà thờ, đó là sự truyền tải tình yêu”.

Ellis cũng đã xin lỗi Ariana Grande, người hâm mộ cô và cộng đồng người gốc Tây Ban Nha vì đã đùa cợt khi nhìn thấy tên cô ấy trong danh sách khách mời của chương trình và nghĩ rằng đó… là món ăn mới trong thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh Taco Bell. ”Tôi chân thành xin lỗi Ariana, các bạn fan của cô ấy và động thời cộng đồng gốc Tây Ban Nha. Khi bạn đang thực hiện một chương trình kéo dài 9 tiếng, bạn phải giữ cho chương trình không bị nhàm chán, bạn cố gắng kể mội số câu chuyện cười.”
 

Đại diện của Ariana Grande vẫn chưa chính thức lên tiếng từ hôm xảy ra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất