Âm Nhạc

Bị chê 'một màu', GFriend vẫn lập kỷ lục này ở Kpop 2018 mà không phải nhóm nào khác

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Thành tích đáng ngạc nhiên này cho thấy sức hút rất lớn từ các cô gái.

Hôm qua (13/5), GFriend vừa mang về thêm chiếc cúp thứ 6 trên sân khấu Inkigayo cho ca khúc chủ đề Time For The Moon Night. Lần trở lại này, các cô gái đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, họ cho rằng sản phẩm âm nhạc mới thiếu tính sáng tạo, đột phá so với những bài hát trước đây của nhóm.

MV Time For The Moon Night 

Tuy nhiên, đi ngược lại mọi đánh giá, ca khúc bị chê “một màu” ấy vẫn đang làm rất tốt trên các BXH nhạc số. Đặc biệt, sau khi giành chiến thắng tại Inkigayo, GFriend chính trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong năm 2018 “hốt trọn” cúp trên cả 6 show âm nhạc.

GFriend chiếm được thiện cảm từ đông đảo fan Kpop vì khả năng hát live tốt, vũ đạo siêu khó và ngoại hình xinh lên trông thấy.

Nhờ đó các cô nàng liên tục giật cúp trên: The Show, Show Champion, M!Countdown, Music Bank, Music Core Inkigayo. Những cái tên gây bão trong thời gian qua là TWICE hay WINNER cũng chưa làm được điều này.

Dưới đây là phản ứng từ Knet sau khi GFriend all-kill show âm nhạc:

- Wow… Ấn tượng thật đấy, chúc mừng GFriend nha!

- Chúc mừng các cô gái, bài hát này tuyệt vời lắm!

- Đây thực sự là 6 chương trình âm nhạc sao, nhiều thật đấy. Tôi rất ngạc nhiên khi luôn thấy họ tràn đầy năng lượng trong các màn trình diễn. Các cô gái thực sự đã cố gắng luyện tập rất nhiều.

- Yay… Mỗi thành viên một cúp!

- Chúc mừng GFriend! Các cô gái đã làm việc rất chăm chỉ nên chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng.

- Cả album đều tuyệt vời luôn…

Bên cạnh đó, sau chương trình, thành viên Eunha đã đăng tải hình ảnh Umji khóc hết nước mắt trong hậu trường. Cô nàng cho hay, em út Umji rất xúc động khi nhóm chiến thắng. Khoảnh khắc đặc biệt này thể hiện rằng, dù GFriend chẳng còn là tân binh cũng như không ít lần nhận cúp nhưng họ vẫn luôn trân trọng từng thành quả mà nhóm có được.

Hình ảnh Umji khóc hết nước mắt trong thang máy.

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất