Âm Nhạc

Bị cáo buộc gian lận trên BXH nhạc số, nam ca sĩ Kpop gặp stress nặng và phải cắt đứt mọi liên lạc

Bảo Lam
Chia sẻ

Tình hình của Shaun hiện tại đang khiến người hâm mộ phải lo lắng.

Shaun là cái tên được cộng đồng fan Kpop nhắc nhiều nhất trong những ngày vừa qua bởi vì anh chàng ca sĩ này đã dính phải nghi án gian lận trên các BXH nhạc số cùng ca khúc Way Back Home. Do những lời chỉ trích, mỉa mai liên tục bủa vây, Shuan đã hủy toàn bộ lịch trình phỏng vấn vào ngày 18/7. Chưa hết, nguồn tin còn cho biết chuyện này có ảnh hưởng rất xấu đến tinh thần của nam ca sĩ và Shaun chủ động đã cắt đứt toàn bộ liên lạc, kể cả với quản lí.

Shaun được gọi với cái tên “Nilo 2.0” vì ca khúc Way Back Home của anh chàng bất ngờ giữ vị trí No.1 nhiều BXH, vượt qua TWICE lẫn BlackPink dù công chúng chẳng ai biết tới bài hát này.

Hình ảnh Way Back Home nằm chễm chệ trên Dance The Night Away Ddu-du Ddu-du.

Phía công ty quản lí Shaun là DCTOM Entertainment lên tiếng phản hồi về nghi án rằng: “Chúng tôi không hề gian lận gì cả. Công ty đã quảng cáo bài hát trên Facebook. Nhờ vậy mà thứ hạng Way Back Home trên BXH cũng thay đổi tích cực“.

MV Way Back Home

Để ngăn chặn sự những sự việc như của Nilo và Shaun tiếp diễn thì mới đây, JYP cùng một số công ty khác quyết định đệ đơn lên các đơn vị có thẩm quyền yêu cầu điều tra, làm rõ cáo buộc gian lận, trả lại sự công bằng, khách quan cho BXH nhạc số hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất