Âm Nhạc

Bị Bảo Anh trách vì không share MV, phản ứng của Khắc Hưng khiến cư dân mạng… ngơ ngác

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của Khắc Hưng khiến người hâm mộ rất thích thú.

Mới đây, trên trang fanpage của nhạc sĩ Khắc Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú. Cụ thể, anh “tự thú” với khán giả rằng bị chính Bảo Anh gọi điện “trách yêu” vì Như lời đồn đã lên sóng mà chủ nhân tác giả lại chẳng chịu share. Đáp lại lời dỗi hờn dễ thương của đồng nghiệp, nam nhạc sĩ cho biết vì MV đẹp quá, mải xem mà quên mất không share lên facebook. Dòng trạng thái ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ còn cô nàng Bảo Anh đã lập tức “bấm like” cho Khắc Hưng.

Dòng trạng thái mới nhất của Khắc Hưng trên trang fanpage cá nhân.

Như lời đồn là sản phẩm lần đầu tiên kết hợp của bộ đôi HLV The Voice Kids Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bên cạnh đó, Khắc Hưng không quên khoe với khán giả MV Như lời đồn sau 2 ngày ra mắt đã nhanh chóng đạt gần 2 triệu lượt xem và giữ vị trí top 10 trending trên YouTube. Là nữ ca sĩ luôn được nhớ đến với những bản ballad “lụi tim”, với sản phẩm đậm chất la tinh, quyến rũ và nóng bảo đầy mới lạ, đây là một tín hiệu đáng mừng với sự thử nghiệm của cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Như lời đồn đã tiếp tục leo lên vị trí top 9 trending YouTube. Điều này khẳng định, sản phẩm mới với sự kết hợp của cặp HLV The Voice Kids đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Hình tượng quyến rũ và vô cùng nóng bỏng của Bảo Anh trong MV.

MV Như lời đồn cho đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 2 triệu lượt xem và giữ vị trí top 9 Trending YouTube.

MV Như lời đồn

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất