Âm Nhạc

Một nữ rapper vừa lên tiếng công kích Nicki Minaj: 'Cô ta chẳng bao giờ tự viết các verse rap cho mình'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nicki Minaj bất ngờ dính vào vụ lùm xùm từ trên trời rơi xuống.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ US-UK lại được một phen náo loạn vì drama liên quan đến nữ rapper cá tính Nicki Minaj. Cụ thể, một nữ rapper đã lên tiếng “vạch trần” Nicki Minaj rằng: “Cô ta chẳng bao giờ tự viết các verse rap cho mình cả”, lời tố cáo của nhân vật này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì từ trước tới nay, chủ nhân bản hit Anaconda vốn nổi tiếng với khả năng viết nhạc dễ như ăn cháo. Sau đó, danh tính của nhân vật đứng ra chỉ trích Nicki Minaj đã được cộng đồng mạng lôi ra bàn tán, đó chính là nữ rapper Bhad Bhabie.

Nicki Minaj vừa bị một nữ rapper lên tiếng công kích cho rằng cô không bao giờ tự tay viết các verse rap.

Được biết, trước khi lên tiếng công kích Nicki Minaj, Bhad Bhabie từng ra mặt ủng hộ Cardi B với phát ngôn vô cùng mâu thuẫn: “Tôi nghe nhạc của Nicki Minaj từ khi tôi còn bé cho đến lớn nhưng thật sự cô ấy đã trở nên cũ kỹ. Cho đến khi tôi biết tới Cardi B, cô ấy là một nhân tố mới đầy thú vị, và cô ấy rất xứng đáng để được mọi người lắng nghe và ủng hộ”. Phát ngôn của Bhad Bhabie đã bị khán giả chỉ trích mạnh mẽ vì cho rằng nữ rapper này đang quá thảo mai cũng như hám danh vì thời điểm đó Cardi B đang nổi đình nổi đám như một hiện tượng của làng nhạc thế giới.

Trước đó, Bhad Bhabie cũng công khai ủng hộ Cardi B và cho rằng Nicki Minaj đã quá cũ kỹ.

Chưa hết, Bhad Bhabie cũng là gương mặt vàng trong làng gây hấn khi trước đây tại một sự kiện, nữ rapper này đã thẳng tay hất nguyên cốc nước vào người của Iggy Azalea. Không chịu dừng lại ở đó, Bhad Bhabie từng gây nên một trận sóng gió trong làng giải trí với nghi án mang bầu và trốn chui trốn nhủi một thời gian dài. Không hiểu vì lý do gì mà bây giờ cô nàng tai tiếng này lại công khai chỉ trích Nicki Minaj, một kế hoạch comeback sao?

Bhad Bhabie cũng từng gây thù chuốc oán với Iggy Azalea khi hất nguyên cốc nước vào người của giọng ca Fancy.

Quay lại với Nicki Minaj, chắc chắn nữ rapper này cũng chẳng thèm mảy may bận tâm đến những lời nói gió bay của Bhad Bhabie. Bởi vì hiện tại, ngoài sự nghiệp thành công, Nicki Minaj còn đang chìm đắm trong chuyện tình ngọt ngào với vị hôn phu của mình thì việc gì phải để tâm đến một cô bé ngông cuồng thích chơi trội đúng không nào?

Thời gian này Nicki Minaj đang tận hưởng thời gian tuyệt vời bên vị hôn phu của mình.

Xem thêm: Nicki Minaj thông báo mình đã kết hôn?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất