Âm Nhạc

Beyoncé sẵn sàng khỏa thân khi trở lại đóng phim

Chia sẻ

Sở hữu trong tay nhiều bản hit đình đám như Irreplacable, Single Ladies (Put a Ring on It), Halo, Drunk in Love…, nhưng Beyoncé Knowles còn từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng. Trong số đó, đáng kể nhất là tác phẩm ca vũ nhạc Dreamgirls có hai chiến thắng tại giải thưởng Oscar hồi đầu năm 2007.

Beyoncé sẵn sàng khỏa thân khi trở lại đóng phim
Beyoncé Knowles từng phải giảm gần 10 kg trước khi tham gia bộ phim Dreamgirls (2006).

Theo tạp chí OK!, sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, nữ ca sĩ 33 tuổi đã sẵn sàng trở lại các trường quay. Cô thậm chí “sẵn sàng khỏa thân” nếu điều đó là cần thiết cho vai diễn mới.

Song, Beyoncé đồng thời chia sẻ rằng cô không thích những bộ phim bom tấn dành cho đại chúng, mà muốn tham gia các tác phẩm độc lập, có kinh phí thấp hơn.

Tạp chí OK! tiết lộ: “Beyoncé muốn tìm kiếm một vai diễn góc cạnh trong một tác phẩm độc lập có thể khiến tất cả phải kinh ngạc. Cô ấy không muốn người ta chỉ nhớ tới mình nhờ vào mỗi giọng hát”.

Bên cạnh đó, giọng ca Crazy in Love cho rằng vị thế ngôi sao nhạc pop của bản thân không còn được như trước bởi cô đã quá thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Tờ tạp chí viết tiếp: “Bey đã làm việc hăng say, cho ra đời hàng loạt bản hit, nhưng cô ấy cảm thấy mình đã lên tới đỉnh và bắt đầu trông thấy sườn dốc bên kia sự nghiệp”.

Hồi đầu năm, bản hit Crazy in Love của Beyoncé được phối lại và xuất hiện trong album nhạc phim đình đám Fifty Shades of Grey – 50 sắc thái. Song, phiên bản remix không gây được dấu ấn trên các bảng xếp hạng âm nhạc như các đĩa đơn khác thuộc cùng album như Love Me Like You Do hay Earned It.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất