Âm Nhạc

BEAST lập công ty riêng sau 7 năm, phải chăng ngày tàn của Cube sắp đến?

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau khi 4Minute tan rã, đến lượt BEAST không ký tiếp hợp đồng và chính thức rời khỏi Cube Entertainment.

Gần đây, các Kpop fan đặc biệt quan tâm đến BEAST bởi hợp đồng của các chàng trai với công ty chủ quản Cube Entertainment chuẩn bị đến hồi mãn hạn. Với việc Hyunseung rời nhóm cách đây không lâu thì câu hỏi BEAST đi hay ở lại Cube, tan rã hay tiếp tục hoạt động trở thành một dấu hỏi lớn. Và ngày hôm nay, tất cả đã có câu trả lời chính thức.

beast

BEAST quyết định rời Cube sau 7 năm gắn bó.

MV Ribbon

Theo đó, sau khi hết hạn hợp đồng 7 năm với Cube, 5 thành viên BEAST quyết định không ký tiếp hợp đồng và tách ra thành lập công ty riêng. Ngoài ra, các chàng trai hiện cũng đang nghĩ đến việc đẩy mạnh hoạt động cá nhân. Chia sẻ với báo giới, BEAST cho biết họ rất cảm ơn Cube vì giúp nhóm có được chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Tuy nhiên vì một số lý do nên nhóm quyết định sẽ rời Cube và đón nhận những thử thách mới trong sự nghiệp.

beast01

Cả 5 thành viên đều muốn ra riêng và tự thành lập công ty mới.

Trưởng nhóm Doojoon chia sẻ: “Đây là chương thứ 2 của BEAST. Mọi người cố lên. Có rất nhiều thay đổi nhưng tôi hy vọng tất cả sẽ sớm quen với điều đó. Làm ơn hãy quan tâm đến chúng tôi trong tương lai!”

doojoon

Trước đó, vào ngày kỷ niệm 7 năm debut của BEAST, Doojoon cũng đã úp mở trên trang cá nhân về một sự thay đổi lớn khiến nhiều người tin rằng BEAST sẽ rời Cube.

Như vậy, sau khi 4Minute tan rã và BEAST chính thức dời đi, Cube hiện nay chỉ còn BTOB - sau 4 năm vẫn chưa tạo dựng được chỗ đứng rõ rệt, CLC - girlgroup tân binh nhạt nhòa ra mắt đã được 1 năm và mới đây là Pentagon - boygroup chưa ra mắt đã bị fan các nhóm khác thuộc Cube ném đá kịch liệt. Ai cũng có thể nhận rõ sự xuống dốc của Cube trong 3 năm trở lại đây kể từ khi người sáng lập Hong Seung Sung nghỉ ngơi chữa bệnh từ năm 2013 và chính thức rời công ty vào tháng 7 năm nay. Tương lai của Cube chưa bao giờ bấp bênh như lúc này.

btob

BTOB dù đã ra mắt 4 năm nhưng chưa thể thành công như tiền bối BEAST, 4MInute.

clc

CLC nhạt nhòa.

pentagon

Pentagon mới debut cách đây ít ngày bất chấp sự phản đối kịch liệt từ các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất