Âm Nhạc

Bích Phương chuẩn bị tinh thần: Sắp có 'Đi đu đưa đi' phiên bản cực 'lầy' từ… BB Trần

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả đang rất trông chờ Đi đu đưa đi phiên bản từ BB Trần.

Mới đây, BB Trần đã khiến cho khán giả và người hâm mộ thích thú khi nhá hàng trên trang cá nhân của mình về dự án Parody tiếp theo sau khoảng thời gian khá “im hơi lặng tiếng”. Cụ thể, trong lần tái xuất này, BB Trần đã quyết định chọn bản hit đình đám thời gian qua của Bích Phương là Đi đu đưa đi để “tái chế” lại.

BB Trần cho biết đang thực hiện Parody cho ca khúc Đi đu đưa đi của Bích Phương.

Chưa cần biết sản phẩm lần này sẽ ra ngô ra khoai như thế nào, nhưng với dòng caption mặn mà đầy hứa hẹn từ BB Trần chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vị: “Parody Đi du đưa đi, không dám chắc sẽ lầy sẽ bựa nhưng chắc chắn sẽ rất nóng bỏng và hấp dẫn nha”. Dường như anh chàng lầy lội này đã quyết định biến tấu concept của Bích Phương trở nên táo bạo và đặc biệt hơn.

Tạo hình xinh đẹp nhưng không kém phần lầy lội, BB Trần tự tin mang đến một sản phẩm nóng bỏng.

Không chỉ người hâm mộ cảm thấy háo hức với sản phẩm lần này, mà ngay cả cô bạn thân của BB Trần là Diệu Nhi cũng tỏ ra “sốt sắng” không kém. Dưới phần bình luận của bài đăng, Diệu Nhi đã để lại một nhận xét gọn gàng nhưng súc tích dành cho BB Trần: “Tuyệt“, dường như nữ diễn viên cũng rất mê mệt trước Bích Phương phiên bản độc lạ này.

Diệu Nhi cũng tỏ ra rất hào hứng trước sản phẩm lần này của BB Trần.

Với sự sáng tạo và lầy lội được minh chứng qua nhiều bản parody từng khiến khán giả cười mệt nghỉ, Đi đu đưa đi phiên bản từ BB Trần hứa hẹn cũng sẽ mang tới những điều đặc sắc. Trước đó nam diễn viên đã thể hiện sự quyết tâm của mình cho sản phẩm lần này với clip tập vũ đạo vô cùng hăng say và hài hước.

Clip: BB Trần tập vũ đạo Đi đu đưa đi

Không biết Bích Phương đã chuẩn bị tinh thần để chờ đón bản hit của mình sau khi qua tay của BB Trần chưa nhỉ?

Bích Phương đã chuẩn bị tinh thần để đón xem phiên bản Đi đu đưa đi từ BB Trần chưa?

Xem thêm: 'Lúc đi hết mình lúc về hết buồn' - Lyrics mới nhất từ Bích Phương sẽ trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất