Âm Nhạc

Bầu show hải ngoại tuyên bố ‘cạch mặt’ Mỹ Tâm

Chia sẻ

Phần trả lời của nữ ca sĩ gốc Quảng Nam về việc bị MC Kỳ Duyên tố mắc “bệnh ngôi sao” khiến một bầu sô người Việt ở Czech bức xúc và tuyên bố sẽ không book show cô về sau.

Tối 9/11, thông qua chuỗi bài trả lời phỏng vấn, Mỹ Tâm quyết định lên tiếng về việc trước đó bản thân vướng nghi án bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tố mắc bệnh ngôi sao, khó tính trên mạng xã hội - yêu cầu được ở khách sạn riêng, đi xe riêng, ăn riêng… dù đi lưu diễn cùng đoàn.

Giọng ca Ước gì cho biết: “Mỗi khi lưu diễn, tôi cũng tập trung làm việc hoặc tranh thủ nghỉ ngơi chứ không thích đi shopping, đi chơi như mọi người. Tôi sống đơn giản nhưng trong nghề nghiệp lại rất nguyên tắc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Nếu làm theo cách phường, xã thì không thể nào tiến bộ được”.

Trước câu trả lời này, ngày 10/11, anh Nguyễn Hoài Vũ - người tổ chức tour diễn Giai điệu yêu thương 11, nhanh chóng đăng tải status thể hiện sự bức xúc của mình với Mỹ Tâm.

Bầu show này viết: “Ơ thế hoá ra GĐYT 11 (Giai điệu yêu thương 11 - PV), với 3.000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à? nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay”.

Status bức xúc của bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ trên trang cá nhân trước lúc bị xóa.

Status bức xúc của bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ trên trang cá nhân trước lúc bị xóa.

Hiện tại, status trên bị chính chủ nhân tài khoản xóa đi. Nói về lý do gỡ chia sẻ với một trang báo điện tử, anh Nguyễn Hoài Vũ tiết lộ: “Đúng là tôi đã đăng đoạn trạng thái với nội dung như vậy. Nhưng sau đó, fan của Mỹ Tâm vào bình luận những câu chửi bới, bậy bạ. Vì không muốn làm bẫn trang cá nhân nên tôi đã xóa đoạn trạng thái đó”.

Đồng thời, bầu show cũng tâm sự thêm, nguyên nhân khiến anh phải lên tiếng là vì Mỹ Tâm đã tỏ thái độ mà theo bản thân là không tôn trọng khán giả dù nhà tổ chức đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nghệ sĩ.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trên sân khấu trong chuyến lưu diễn hồi tháng 9.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trên sân khấu trong chuyến lưu diễn hồi tháng 9.

Cũng ở bài báo này, anh Nguyễn Hoài Vũ còn thông tin thêm về những câu chuyện hậu trường trong chuyến lưu diễn có Mỹ Tâm vừa qua.

Bầu show nói: “Trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi là Mỹ Tâm sẽ hát 8 bài, chia làm 2 phần, ở phần 1 và 2 của chương trình. Nhưng khi đến Hungary, Mỹ Tâm tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Kết quả là Quang Hà phải hát đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu. Sang bên Đức, theo chương trình là Quang Hà hát kết phần 1, nghỉ giải lao, sau đó phần 2 sẽ có một tiết mục hài Như Quỳnh rồi đến Mỹ Tâm hát kết. Tuy nhiên khi Quang Hà đang hát thì Mỹ Tâm đòi ra hát, chứ không hát kết phần 2. Và thế là chưa có show diễn nào ở ở châu Âu lại có phần kết là tiết mục hài như show diễn này.

Đến đêm diễn ở Czech, tôi đã làm việc trước với đại diện của Mỹ Tâm là Mỹ Tâm sẽ hát kết để có một cái kết đẹp, đại diện của Mỹ Tâm cũng đã đồng ý. Nhưng đến giờ diễn Mỹ Tâm lại bảo hát kết như vậy sẽ hết thăng hoa của ca sĩ và thế là tiết mục kết lại là tiết mục hài Như Quỳnh. Ban tổ chức gần như phải quỳ xuống xin chị Như Quỳnh để chị ấy đồng ý tiết mục của chị là kết.

Kết thúc đêm diễn, toàn bộ ca sĩ tham gia ra chào khán giả thì không thấy ca sĩ Mỹ Tâm ở đâu. Mọi người tưởng Mỹ Tâm mệt nên về khách sạn trước. Thế nhưng, khi tôi ra đến cửa thì vẫn thấy Mỹ Tâm đứng ở cửa. Thế có nghĩa là cô ấy vẫn ở đó nhưng không ra chào khán giả. Như vậy là coi thường khán giả?”.

Cuối cùng, anh Nguyễn Hoài Vũ khẳng định, anh sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm trong chương trình mà mình đứng ra tổ chức nữa vì những ấn tượng của bản thân về cô khi làm việc chung hồi 5 năm trước đã bị xóa sạch ở lần lưu diễn vừa qua.

Phía Mỹ Tâm hiện giữ im lặng trước những những lời tố này.

Chia sẻ
Tin mới nhất