Âm Nhạc

“Batman và Robin” nhạc EDM Thụy Điển hứa hẹn 'bùng nổ' tại Việt Nam

Chia sẻ

Bộ đôi DJ đẳng cấp Axwell /\ Ingrosso hứa hẹn sẽ khiến 2.500 khán giả của đại tiệc "Sun Is Shining" đứng ngồi không yên vào tháng 12 tới.

Tháng 12 tới đây, hai cựu thành viên của Swedish House Mafia, Axwell & Sebastian Ingrosso sẽ lần đầu tiên tổ chức show diễn Sun Is Shining tại lâu đài Long Island, TP HCM và mang lại cho các tín đồ của dòng nhạc EDM những trảỉ nghiệm tuyệt vời nhất.

Axwel Ingrosso

Axwell /\ Ingrosso là bộ đôi nghệ sĩ người Thụy Điển trực thuộc hãng thu âm Def Jam, gồm Axwell và Sebastian Ingrosso - hai cựu thành viên của nhóm nhạc Swedish House Mafia. Được xem như cặp Batman và Robin Thuỵ Điển của ngành công nghiệp âm nhạc điện tử, Axwell /\ Ingrosso hiện đang là cái tên được đón chờ nhất tại nhiều lễ hội lớn trên toàn thế giới. 

Chính thức lập nhóm từ năm 2014, họ ra mắt công chúng lần đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Governors Ball vào tháng 6/2014 tại thành phố New York. Trong tháng 6/2014, bộ đôi DJ này trở nên quen thuộc với người dân New York khi họ bắt đầu quảng bá về album mới của họ tại nhiều địa điểm trên khắp thành phố.

Ingrosso

Ngày 26/11/2014, họ phát hành single Something New - nhạc nền quảng cáo mới cho hãng Beats. Single mới nhất của họ là Sun Is Shining.

“Bên cạnh những đặc điểm độc đáo sẵn có của địa điểm tổ chức Long Island, màn biểu diễn bay bổng của Axwell /\ Ingrosso sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc thời thượng, đặc biệt cho người tham dự”- đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ, “Việc này sẽ góp phần nâng tầm cho ngành công nghiệp tổ chức sự kiện âm nhạc ở Việt Nam.”

Axwell

Axwellk

Tour diễn Sun Is Shining mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO3000 với đội ngũ sản xuất kĩ xảo tạo hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp. Màn biểu diễn của Axwell /\ Ingrosso hứa hẹn sẽ là hiện tượng biểu diễn độc đáo nhất năm 2015. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Generik, DJ từng diễn mở màn cho Calvin Harris, cũng sẽ góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời.

Generika

Generik

Có lối nói nhanh, tính cách vui nhộn và cùng với đĩa đơn đầu tay The Weekend trên bảng xếp hạng Top Radio Hit, Generik là nhân tố không thể thiếu trong những bữa tiệc nhạc dance và những lễ hội lớn trên khắp nước Úc.

Sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn xuyên quốc gia với Ministry of Sound Sessions (album đứng nhất trên Australian Itunes), sự nghiệp của Generik vươn lên một tầm cao mới với hàng loạt lần xuất hiện tại những tụ điểm tiếng tăm trên đất Mỹ. Sức công phá của anh chàng này có thể kể đến việc xuất hiện trên sân khấu chính ở LA’s Hard Summer và hỗ trợ cho những buổi diễn tại Las Vegas của Calvin Harris tại các club khét tiếng Hakassan, Omnia và Wet Republic.

AxIn

Không chỉ có Generik, các tài năng trong nước và hai nhóm dj quốc tế khác cũng sẽ tham gia đêm diễn Sun Is Shining nhằm mang lại bầu không khí EDM cuồng nhiệt ấn tượng nhất.

Chương trình diễn ra từ 16h đến 23h ngày 10/12 tại Lâu Đài Long Island, 173 đường Long Thuận, P. Long Phước, Q. 9, TP HCM. Giá vé từ 950.000 đến 5.500.000.000 đồng (gói vé Hoàng Gia đi 2 festival ở Sài Gòn và Melbourne dành cho 10 người), được bán tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất