Âm Nhạc

'Bắt tay' Rhymastic - BigDaddy, 'con nuôi' Ngọc Sơn quyết theo đuổi đến cùng với đam mê âm nhạc

Diệu Anh
Chia sẻ

SunD - anh chàng được biết đến là "con nuôi" Ngọc Sơn vừa chính thức ra mắt sản phẩm debut của mình.

Chiều ngày 25/10, ca sĩ trẻ SunD chính thức giới thiệu MV đầu tay mang tên Em đâu biết tại TP HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc debut của chàng trai trẻ gốc Hà thành điển trai sau vài tháng Nam tiến. Sản phẩm là bước khởi đầu có tính thử thách với SunD trên con đường theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Đến chúc mừng SunD có sự tham dự của danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Việt Anh, người mẫu Quế Vân, nhạc sĩ Rhymastic, Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero Duy Cường, cùng gia đình và nhiều bạn bè thân thiết.

SunD bảnh bao trong buổi ra mắt sản phẩm mới.

Được nhiều người biết đến với danh xưng “con nuôi” Ngọc Sơn thời gian qua, SunD nhận được sự yêu thương của “bố” trong ngày ra mắt sản phẩm đầu tay. Tại buổi họp báo, SunD đã dành những lời tri ân tới ba nuôi vì đã giúp đỡ, chỉ dạy nhiều điều trong cuộc sống và thời gian Nam tiến lập nghiệp.

Nam danh ca răn dạy SunD phải nhớ rõ 3 điều: Hiếu thảo (với bố mẹ), Tôn sư trọng đạo, Đối nhân xử thế… Đáp lại, SunD hứa với “ba nuôi” với mẹ sẽ nỗ lực, nghiêm túc với nghề nghiệp, sống tích cực, có ích để không phụ lòng mong đợi. Câu nói của SunD khiến mẹ ruột xúc động bật khóc trước nhiều người.

Hiện nam danh ca Ngọc Sơn còn đặt ra thách thức cho SunD trong vòng hai 2 năm tới phải chứng minh được sự vững vàng, trưởng thành, học được cách đối nhân xử thế tốt thì mới công nhận chính thức là đứa con trong gia đình.

Nam danh ca Ngọc Sơn dành tình cảm rất nhiều cho cậu con trai SunD.

Ca khúc Em đâu biết do nhạc sĩ Vũ Đức Thiện (Rhymastic) - tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám như Yêu 1, Yêu 5, Treasure… Với phong cách EDM và cách hòa âm phối khí mới mẻ, Em đâu biết dễ dàng bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên và hứa hẹn sẽ “gây nghiện” khi ra mắt. SunD xem Rhymastic như là người thầy đầu tiên trong sự nghiệp. Tại buổi họp báo, nam ca sĩ trẻ cũng tự tin thể hiện live lần đầu tiên ca khúc này.

Sau teaser “nhá hàng” cách đây ít ngày, MV chính thức tiết lộ của một cái tên gây chú ý không kém nữ chính Châu Bùi, đó là rapper Big Daddy. Anh là gương mặt từng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Đoàn Thúy Trang… Nam rapper là nhân tố xuất hiện đóng vai trò quan trọng khiến ca khúc trở nên đa màu sắc và có “chất riêng” hơn. SunD tiết lộ, toàn bộ phần lời này do chính BigDaddy viết và thể hiện.

MV Em đâu biết

Rhymastic và SunD

Với ekip gồm những nghệ sĩ trẻ và tài năng trong giới Underground như Rhymastic - Big Daddy, SunD tự tin ca khúc sẽ dễ dàng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Nói về việc debut và cho ra mắt MV đầu tay khi thị trường Vpop đang có “cuộc chiến” khốc liệt, SunD cho hay: “Đúng là bản thân có chút áp lực trước những anh chị đi trước và nhiều bạn trẻ tài năng xuất hiện. Nhìn vào con số triệu view của mỗi MV, nói mình không áp lực thì sẽ là xạo. Tuy nhiên, SunD nghĩ cái gì cũng cần có sự kịch tính, so kè một chút thì mới biết giới hạn của bản thân và tìm ra được cách bứt phá. SunD không dám so sánh với các anh chị đi trước hay bất cứ ai.

SunD chỉ mong MV của mình như là cú chào sân để khán giả biết đến, không đặt kỳ vọng hay tham vọng quá lớn về sự thành công. Mình cứ làm hết sức, sáng tạo hết mình. Thành công hay không còn tùy thuộc vào cái duyên nữa. Điều quan trọng nhất là mình đã hết mình với đam mê”.

SunD cho biết sẽ sẵn sàng đón nhận những lời khen chê, góp ý tích cực của khán giả khi MV ra mắt để thay đổi, để cho ra những sản phẩm tốt hơn về sau.

Nói về định hướng âm nhạc sau MV đầu tay, SunD cho biết sẽ phát triển âm nhạc nghiêm túc, lâu dài và đa năng… Dòng nhạc anh chàng sẽ theo đuổi là ballad, song song với EDM…

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất