Âm Nhạc

Bất ngờ với khả năng diễn xuất của Võ Hạ Trâm qua MV cảm động về tình mẹ

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Võ Hạ Trâm vừa ra mắt MV mới mang tên "Phải chi mẹ ở bên con" nhân dịp lễ Vu Lan.

Mới đây, nhân dịp lễ Vu Lan, thông qua Viva Music, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa cho ra mắt MV mới mang tên Phải chi mẹ ở bên con - một sáng tác về tình mẫu tử của nhạc sĩ Vũ Đặng Quốc Việt. Vì quá yêu thích ca khúc này nên Võ Hạ Trâm cùng ê-kíp đã quyết định mua độc quyền và đầu tư thực hiện MV. Phần khác, Hạ Trâm quay MV này bởi vì đây là món quà mà cô muốn tặng cho mẹ nhân dịp mùa Vu Lan.

MV Phải chi mẹ ở bên con

Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Khi thu âm lại ca khúc này, Trâm cảm thấy đây giống như là một bài hát dành cho mình vậy, mình hát với một cảm xúc rất trôi chảy mà không phải sửa đi sửa lại, không phải hát lại nhiều”.

Với MV lần này, Hạ Trâm hoàn toàn không phải hóa thân vào một nhân vật nào đó khi quay. Nữ ca sĩ quay đúng với cảm xúc của mình.

Nữ ca sĩ nghĩ đến tình cảm dành cho mẹ nỗi đau đớn nếu một ngày mẹ mình mất đi sẽ như thế nào. Những cảm xúc đó đã giúp Hạ Trâm “bung tỏa” và diễn đạt hết những cảnh quay.

Có một cảnh quay đã khiến cho Hạ Trâm khóc rất nhiều: Phân đoạn có hình vẽ của người mẹ và người con trên nền đất. Hạ Trâm nằm lên hình vẽ của người con và nắm tay người hình của người mẹ được vẽ bằng phấn.

Ngay lúc thị trường âm nhạc ồ ạt các sản phẩm điện tử, sôi động thì Hạ Trâm lại mang đến một MV về tình cảm, nhẹ nhàng nhưng nữ ca sĩ vẫn không lo ngại. Cô bày tỏ: “Thật sự khi muốn làm điều gì đó cho người thân thì mình không ngại bởi vì đây là món quà Trâm tặng cho mẹ. Hơn nữa, bài hát này còn rất dễ khiến mọi người xúc động”.

Hạ Trâm cũng hi vọng với một xã hội mà ngày càng bị bão hòa với nhạc điện tử và mọi thứ đều trở nên quá ồn ào, náo nhiệt thì vẫn có những người tìm về giá trị cảm xúc thật.

Bản thân Hạ Trâm là một người sống thiên về cảm xúc nên cô nghĩ những bạn có xu hướng tình cảm nội tâm thì chắc chắn sẽ thích đến ca khúc này.

Sau khi ra mắt MV này, Hạ Trâm sẽ có nhiều hoạt động khác để tặng cho các fan, cho những khán giả yêu thích giọng hát của mình. Từ đầu năm đến nay, nữ ca sĩ đã liên tục gửi đến người hâm mộ các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chính vì thế mà sau dự án mới, Võ Hạ Trâm sẽ nuôi dưỡng ý tưởng để thực hiện các dự án khác vào năm kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất