Âm Nhạc

Bất ngờ với album remix của 'Ốc tiêu' Cao Lê Hà Trang team Giang - Hồ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Album vol.3 của Cao Lê Hà Trang vừa được ra mắt với những ca khúc thiếu nhi quen thuộc được phối khí lại sôi động và đầy mới lạ.

Mới đây, bé Cao Lê Hà Trang - 'Ốc tiêu' của đội Giang - Hồ trong Giọng hát Việt nhí vừa ra mắt album Vol.3 Kìa con bướm vàng. Đây là sản phẩm chào hè dành cho các bạn nhỏ đồng trang lứa cùng với âm nhạc được làm mới toàn bộ bởi nhạc sĩ Trọng Phương.

Qua album này, Cao Lê Hà Trang cùng e-kip mong muốn khán giả hiểu rằng nhạc remix không chỉ dùng phối trong các bài hát người lớn, mà ngay với sản phẩm âm nhạc thiếu nhi cũng sẽ phù hợp, bởi nó tạo không khí sôi động và cuốn hút hơn. E-kip Ốc tiêu chia sẻ ước muốn khi nghe các bài hát remix thiếu nhi trong album, không chỉ các em bé mà ngay cả người lớn cũng phấn khích và nhún nhảy theo.

CaoLeHaTrang

caolehatrang004

Sau album vol.3, Hà Trang sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thiếu nhi hơn bởi thể loại này đang khá khan hiếm ở thời điểm hiện tai.

Ngoài ra, Hà Trang sẽ chăm chỉ rèn luyện thanh nhạc, nâng cao khả năng chơi nhạc cụ, đặc biệt là tập trung cho những ca khúc sáng tác đầu tay của em.

Ngoài ra, 'ốc tiêu' đội Giang - Hồ sẽ chăm chỉ rèn luyện thanh nhạc, nâng cao khả năng chơi nhạc cụ, đặc biệt là tập trung cho những sáng tác đầu tay của em.

Hiện tại, Cao Lê Hà Trang đã có cho mình 3 album: vol1 là những ca khúc nhạc thiếu nhi được yêu thích, vol2 là album nhạc tiếng Anh và album mới nhất là sản phẩm âm nhạc được remix toàn bộ.

Hiện tại, Cao Lê Hà Trang đã phát hành 3 album: vol.1 là những ca khúc nhạc thiếu nhi được yêu thích, vol.2 là CD tiếng Anh và mới nhất là sản phẩm âm nhạc được remix toàn bộ này.

caolehatrang005 caolehatrang006

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất