Âm Nhạc

Bất ngờ livestream, Soobin Hoàng Sơn hẹn 'quẩy' cùng fan đầu tháng 9

T.H
Chia sẻ

“Nếu như có một nơi mà các bạn được thoải mái là chính mình, được mọi người ủng hộ, được làm điều mà trước giờ các bạn chưa dám làm, các bạn có thích không?” - đó là những gì Á quân The Remix 2016 đã “nhá hàng” với người hâm mộ về một sự kiện dành riêng cho giới trẻ trong buổi livestream mới nhất.

Trong một “diễn biến” khác, Soobin-ngoài-đời cũng phải “chào thua” khi lần đầu song ca với … chính mình trong game Trải nghiệm khác và phải rất nỗ lực để đánh bại Soobin-trong-game ở những lần chơi sau đó!

Cùng với Soobin là sự tham gia của ba bạn fan may mắn. Không chỉ ân cần quan tâm và chia sẻ rất chân thành những khúc mắc tuổi teen với các Susu, anh chàng còn cập nhật các kế hoạch và dự án âm nhạc suốt thời gian qua và trong tương lai.

Soobin vui vẻ trò chuyện và cười đùa khi giao lưu cùng fan.

“Sức nóng” của Ngày mai em đi rõ ràng đang tăng cao hơn bao giờ hết khi Soobin nhận được rất nhiều bình luận và câu hỏi về bài hát hợp tác cùng Lê Hiếu. Bên cạnh đó, Soobin cũng được fan yêu cầu hát một đoạn ca khúc Ngại gì khác biệt - một trong những single mới nhất. Hot hit này đang ngày càng chứng minh được sức hút khi hashtag #NgaiGiKhacBiet đang trở thành trào lưu, là nguồn cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm giải trí, nghệ thuật khác trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Anh say sưa hát Ngại gì khác biệt theo yêu cầu của một bạn fan may mắn.

Một trong số đó phải kể đến tựa game Trải nghiệm khác với nhạc nền chính là Single Ngại gì khác biệt. Hiện game đã có phiên bản website, ứng dụng di động trên hệ điều hành Android và cả iOS. Một số người chơi may mắn trong ngày sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được một vé đến sự kiện âm nhạc đình đám với sự tham gia của chính Soobin Hoàng Sơn vào ngày 10/09 sắp tới!

Chơi Trải nghiệm khác để có cơ hội nhận vé đến đại nhạc hội ngày 10/9 cùng Soobin.

Hát đúng, hát hay là chưa đủ, ngay cả Soobin cũng phải hát thật to để chiến thắng được thử thách hát với chính mình!

Đặc biệt, Soobin còn chuẩn bị một bất ngờ không tuyệt vời hơn! Chàng ca sĩ 25 tuổi đã “mật báo” cho fan một thông tin “hot hòn họt” chưa từng được bật mí trước đây. Đó là Soobin sẽ dành tặng 100 cặp vé cho 100 bạn may mắn share livestream video về trang cá nhân với hashtag #PushmaxChanhleo #Trainghiemkhac #Hematlim ở chế độ công khai.

Chàng ca sĩ sinh năm 1992 cũng tiết lộ ngày diễn ra đại nhạc hội chính là sinh nhật lần thứ 25 của mình, và bày tỏ sự hào hứng và mong chờ khi được đón một ngày kỷ niệm ý nghĩa trong năm cùng fan Hà Nội.

Ai sẽ là fan may mắn được cùng tỏa sáng trên sân khấu với Soobin Hoàng Sơn trong tháng 9 này?

Vậy còn chần chừ gì nữa? Nếu chưa xem, hãy vào ngay fanpage của Soobin để không bỏ lỡ những thông tin Soobin dành tặng những fan thân thiết nhất. Nếu đã xem, làm theo lời dặn cuối cùng của Soobin và đón xem mình có phải là 1 trong 100 người may mắn nhất không tại fanpage Nước trái cây Pushmax nhé! Cũng đừng lo nếu chưa có tên bạn trong danh sách, sẽ còn rất nhiều cơ hội giành vé khi tham gia các hoạt động trên Fanpage và trò chơi Trải nghiệm khác đấy!

Hashtag: #PushmaxChanhLeo #Trainghiemkhac #Hematlim #SoobinHoangSon #Livestream

Thương hiệu Pushmax Chanh Leo của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ. Bên cạnh nhiều chương trình ưu đãi chơi game đổi quà, Pushmax sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc tạm biệt mùa hè vào ngày 10/09 tại Times City, Hà Nội với sự góp mặt của dàn ca sỹ nổi tiếng, trong đó có Đại sứ Thương hiệu Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất