Âm Nhạc

Bất chấp tin tức 'nghỉ ngơi dài hạn', Justin Bieber sẽ trở lại 'công phá' làng nhạc vào tuần tới?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Tin tức trên có vẻ như khá xác thực: Justin Bieber chuẩn bị "tái xuất" làng nhạc!

Khi khán giả vẫn đang chưa hết lo lắng trước việc Justin Bieber đang phải “vật lộn” với căn bệnh trầm cảm và nhiều triệu chứng tâm lí khác, thì mới đây, Beliebers được một phen hạnh phúc khi Justin Bieber vừa gián tiếp thừa nhận sẽ có sản phẩm âm nhạc ra mắt vào tuần tới!

Cụ thể, trên Twitter của rapper Lil Dicky vừa mới đăng tải một đoạn tweet ngắn gọn thông báo về việc ca khúc mới đi kèm MV sẽ ra mắt khán giả vào tuần tới. Là một tên tuổi không quá nổi đình nổi đám trong làng nhạc, nên tin tức này cũng chỉ lưu truyền trong nội bộ cộng đồng người hâm mộ Lil Dicky.

Đoạn Tweet của Lil Dicky.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Justin Bieber đã retweet lại đoạn tweet ngắn trên và ngay lập tức làm dấy lên cơn bão tỏng cộng đồng người hâm mộ. Dường như Justin Bieber đang thừa nhận: trong tuần sau, sẽ có một sản phẩm mới ra mắt với sự hợp tác cùng rapper này?

Justin Bieber đã ngay lập tức retweet lại.

Nếu tin tức này là thật, thì dường như Justin Bieber đã bình phục sau khóa điều trị tâm lí và đã sẵn sàng quay trở lại làng nhạc trong năm nay. Cũng đã một thời gian rồi, chúng ta chưa nghe lại giọng hát của Justin Bieber đúng không nào?

No Brainer là ca khúc gần đây nhất có sự góp giọng của Justin Bieber.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Justin vẫn đang dưỡng bệnh trong yên tĩnh và chỉ là một đoạn tweet động viên và ủng hộ sản phẩm mới của đồng nghiệp mà thôi. Thế nên, chuyện gì cũng hãy chờ đến tuần sau hẵng “hạ hồi phân giải”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin mới nhất