Âm Nhạc

Bất chấp mâu thuẫn, Ariana Grande mang về giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ariana Grande cũng đã không khỏi bất ngờ khi biết mình nhận được giải Grammy!

Trước thềm diễn ra lễ trao giải Grammy 2019 hẳn ai cũng đã biết câu chuyện thị phi ồn ào giữa Ariana Grande và nhà sản xuất Ken Ehrlich. Những tưởng khi cô nàng này từ chối biểu diễn, từ chối tham dự và còn thẳng thừng vạch trần sự xảo trá của Grammy thì Ariana sẽ chẳng nhận được giải nào từ lễ trao giải này. Nhưng không, chiếc kèn đầu tiên vẫn được gửi đến cho Ariana một cách đầy bất ngờ!

Ariana Grande cũng đã không giấu được niềm bất ngờ và xúc động và đã có một đoạn cảm ơn khá dài trên Twitter!

Ariana Grande hẳn cũng đang rất khó hiểu vì điều này!

Mới đây, một số giải thưởng đã chính thức có chủ. Ở hạng mục Best Pop Vocal Album, album Sweetener đã giúp Ariana Grande nhận được giải thưởng này. Đây hẳn là một điều rất đáng tự hào vì cô nàng đã vượt qua những đối thủ nặng kí Taylor Swift (Reputation), Shawn Mendes (Shawn Mendes), Camila Cabello (Camila), Pink (Beautiful Trauma) và Kelly Clarkson (Meaning Of Life).

No Tears Left To Cry là một trong những bản hit nổi bật nằm trong album Sweetener.

Bên cạnh đó, hiển nhiên Ariana cũng đã không khỏi bất ngờ vì có ai mà nghĩ rằng người mà mình “cạch mặt” lại trao giải cho mình cơ chứ! Dù vậy, cô nàng cũng đã không quên gửi lời cảm ơn vì điều tuyệt vời này bởi lẽ, đây là chiếc kèn Grammy đầu tiên mà giọng ca God Is A Woman đã nhận được trong sự nghiệp ca hát của mình.

Anh trai của Ariana cũng không giấu nổi hạnh phúc vì cô em gái mình nhận được giải Grammy đầu tiên.

Lễ trao giải Grammy 2019 vẫn đang diễn ra. Liệu rằng Ariana Grande có lại được Grammy “chuộc lỗi” và gửi tặng đến cô chiếc kèn thứ hai?

Cùng SAOStar theo dõi tất cả các diễn biến nóng nhất của lễ trao giải Grammy lần thứ 61 tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất