Âm Nhạc

Bất chấp kết quả, Sơn Tùng M-TP vẫn có mặt tại lễ trao giải EMA

Chia sẻ

Thay đổi mới nhất từ ban tổ chức MTV EMA 2015 giúp nam ca sĩ trẻ có cơ hội góp mặt tại lễ trao giải âm nhạc danh giá thế giới này.

Chiều 15/10, một tin vui mới lại đến với làng nhạc Việt khi Sơn Tùng M-TP chính thức vượt qua các đối thủ trong khu vực để giành giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best South-East Asia Act), đồng thời lọt tiếp vào vòng loại châu Á của MTV EMA 2015. Đây là lần thứ 2 Việt Nam có đại diện góp mặt ở vòng 3 của giải thưởng trên, sau Mỹ Tâm hồi năm 2012.

Trước thông tin này, chẳng ít người đặt ra câu hỏi, liệu Sơn Tùng M-TP có lập nên kỳ tích trước các đối thủ châu lục nhằm sở hữu tấm vé thông hành đến Milan (Ý) - điều Mỹ Tâm chưa thể làm được cách đây 3 năm.

Tuy nhiên, may mắn hơn “đàn chị”, dù thắng hay thua tại vòng bình chọn kế tiếp, chàng trai gốc Thái Bình vẫn được góp mặt tại địa điểm diễn ra buổi trao giải để nhận chiếc cúp khu vực. Đây là thay đổi thú vị của mùa giải năm nay.

Như vậy, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại “đấu trường” MTV EMA uy tín.

Sơn Tùng M-TP chính thức có vé đến Milan do BTC MTV EMA thay đổi luật.

Sơn Tùng M-TP có vé đến Milan do BTC MTV EMA thay đổi luật.

Trước đó, khi biết kết quả vòng bình chọn thứ hai, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của bản thân thông qua trang Facebook riêng lẫn fanpage có hơn 7,7 triệu lượt theo dõi.

Anh viết: “Thấy ảnh của mình nằm cạnh các nghĩ sĩ châu Á là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Và điều tuyệt vời đấy hoàn toàn là do các bạn mang đến cho Tùng. Xin dành chiến thắng này cho các bạn và gia đình của Tùng…”.

Nam ca sĩ sinh năm 1994 bộc bạch thêm, việc đi tiếp ở vòng loại châu Á là chuyện rất khó và mong các fan hãy tiếp sức nhằm đưa anh đến Milan (Ý) - “Chiến thắng vòng tiếp theo là một điều không tưởng nhưng đã đến đây rồi thì chẳng có gì để mất nếu tiếp tục mơ cao hơn. Các bạn cùng mơ và vote với Tùng chứ? Cố lên nào!!!”.

Status chia sẻ cảm xúc khi giành chiến thắng ở vòng 2 MTV EMA 2015 và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Status chia sẻ cảm xúc sau khi bỏ lại các đối thủ ở khu vực Đông Nam Á tại vòng 2 MTV EMA 2015 và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ
Tin mới nhất