Âm Nhạc

Bảo Uyên 'sinh đôi' sản phẩm mới, nỗ lực thoát khỏi 'cái bóng' của Mỹ Tâm

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bảo Uyên tiếp tục 'tung chiêu' khi cho ra mắt bộ đôi sản phẩm, đồng thời thể hiện khả năng ở lĩnh vực mới là sáng tác nhạc.

Bảo Uyên là thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt năm vừa qua. Ngay từ Vòng Giấu Mặt, cô gái 16 tuổi đã gây bất ngờ cho cả 4 HLV lẫn khán giả bởi giọng hát cao vút và trong trẻo của mình. Sau những sản phẩm đầu tay để lại nhiều ấn tượng như Soái ca, Để lại cho em… nữ ca sĩ trẻ tiếp tục cho ra mắt đồng thời 2 single hứa hẹn một sự lột xác đầy mới mẻ và bất ngờ không chỉ trong giọng ca mà còn bằng tài năng khác của mình: sáng tác.

Ở dự án sẽ trình làng vào đầu tháng 8, Anh là của em (You’re Mine)Nắng có sự chắp bút của Bảo Uyên đã được cô nàng đầu tư suốt 3 tháng trời, từ giai điệu, lời bài hát đến hòa âm phối khí đều chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng.

"Bản sao" nhẹ nhàng và đáng yêu của Mỹ Tâm.

“Bản sao” nhẹ nhàng và đáng yêu của Mỹ Tâm.

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng vốn có trong mình bản tính cầu toàn, chỉn chu, “bản sao của Mỹ Tâm” luôn ý thức được rằng phải mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc với chất lượng tốt nhất. Thế nên, tuy gặp phải nhiều khó khăn, áp lực trong quá trình thực hiện, nhất là phải đối mặt với thách thức trong lĩnh vực sáng tác, với đam mê âm nhạc và mong muốn cống hiến tài năng của mình, Bảo Uyên vẫn vượt qua được để có được hai đứa con “sinh đôi” lần này.

Bảo Uyên "chơi chiêu" khi tung một lúc bộ đôi sản phẩm lẫn bật mí khả năng sáng tác.

Bảo Uyên “chơi chiêu” khi tung một lúc bộ đôi sản phẩm lẫn bật mí khả năng sáng tác.

Bên cạnh ca khúc Anh là của em (You’re Mine) do Bảo Uyên chắp bút thì Nắng là một sáng tác của Đoàn Thế Lân hứa hẹn cũng sẽ tạo ấn tượng với người nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nữ ca sĩ đang ngày càng nỗ lực thoát khỏi “cái bóng” của người thầy Mỹ Tâm và khẳng định con đường âm nhạc vững chắc trong tương lai.

Anh là của em (You’re Mine) - bài hát được phối khí bởi producer DuongK.

Một số hình ảnh hé lộ bộ đôi sản phẩm mới của nữ ca sĩ trẻ Bảo Uyên:

baouyen11

baouyen10 baouyen9 baouyen8 baouyen7 baouyen6 baouyen5 baouyen4 baouyen3

MV Soái ca ghi được dấu ấn trước đó của Bảo Uyên:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất