Âm Nhạc

Bảo Uyên - học trò Mỹ Tâm (The Voice 2015) bất ngờ comeback 'đường đua' Vpop với MV animation

An Chi
Chia sẻ

Sau thời gian ấp ủ, nữ ca sĩ Bảo Uyên (The Voice 2015) đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Mây của trời để gió cuốn đi.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình The Voice - Giọng hát Việt, có lẽ khán giả không thể quên cô nàng Bảo Uyên - Top 2 team Mỹ Tâm năm 2015. Lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình, cô nàng thu hút với ngoại hình xinh xắn trong tà áo dài trắng cùng giọng hát cao vút. Thậm chí thời điểm đó, Bảo Uyên còn được ưu ái gọi là “bản sao Mỹ Tâm” bởi sự giống nhau đến ngỡ ngàng với hình ảnh Họa mi tóc nâu năm 16 tuổi.

Thời điểm mới bước ra từ chương trình The Voice 2015, Bảo Uyên gây ấn tượng khi khá chăm chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, do lịch trình học tập cũng như mong muốn có thêm thời gian rèn luyện bản thân, trò cưng Mỹ Tâm đã tạm vắng bóng trên đường đua Vpop, để lại trong lòng khán giả nhiều nuối tiếc.

Tối 25/10, Bảo Uyên chính thức phát hành Animation Video Mây của trời để gió cuốn đi phiên bản hoạt hình đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành, có tựa đề là câu nói rất quen thuộc trên MXH với các bạn trẻ. Bằng giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng ca từ đầy chất thơ, ca khúc hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe ngay lần đầu ra mắt.

Hình ảnh Bảo Uyên trong sản phẩm trở lại.

Ca khúc nói về tâm trạng của người con gái trong câu chuyện tình không trọn vẹn. Bảo Uyên đã truyền tải thông điệp qua một Music Video theo phong cách hoạt hoạ với những nét vẽ sống động mô phỏng câu chuyện.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, ca khúc được xem như món quà mà cô dành tặng người hâm mộ vì đã luôn theo dõi và ủng hộ mình. Với cách thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, Animation Video hứa hẹn sẽ đem tới nhiều cảm xúc cho khán giả sau khi theo dõi.

Đây được xem như một món quà mà Bảo Uyên dành tặng người hâm mộ.

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Bảo Uyên tâm sự: “Đã một thời gian em chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn được khán giả dõi theo, ủng hộ, điều này làm em rất cảm kích. Ca khúc lần này được thực hiện đơn giản nhưng lại dồn rất nhiều tâm huyết của em để gửi tặng khán giả. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ “Mây của trời để gió cuốn đi” cũng như em trong chặng đường hoạt động âm nhạc còn rất dài phía trước”.

Một số hình ảnh khác của Bảo Uyên:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất