Âm Nhạc

Bảo Thy xin phép bố mẹ mặc sexy trong MV mới

Chia sẻ

Sau hơn một năm “ém hàng” vì nhiều trắc trở, giọng ca 28 tuổi vừa chính thức trình làng MV mà cô rất tâm huyết.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, tối 15/12, Bảo Thy chính thức giới MV kế tiếp mang tên I’m Sorry Babe. Trước đó bốn ngày, trong đoạn teaser được ê-kíp tung ra, công chúng yêu nhạc lẫn các fan của nữ ca sĩ đều cảm thấy bất ngờ khi cô có cú lột xác khó tin - không chỉ mặc quyến rũ mà vũ đạo cũng gợi cảm chẳng kém. Đây là điều hiếm thấy bởi Bảo Thy nổi tiếng luôn ăn mặc “kín cổng cao tường”, rất hạn chế chọn trang phục hở hang.

Chia sẻ với giới truyền thông ngay sau thời điểm tung video ca nhạc, “Công chúa bong bóng” cho biết, trước giờ bản thân e ngại nếu chẳng may gặp sự cố, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, còn làm bố mẹ buồn. Tuy nhiên, bây giờ đã ở độ tuổi 28, cô thấy mình mặc sexy một chút cũng không có gì quá đà, miễn sao vẫn trong chừng mực cho phép. Lúc Bảo Thy xin phép, bố mẹ cô hoàn toàn đồng ý và ủng hộ khiến nữ ca sĩ rất vui mừng.

Bảo Thy tâm sự thêm: “Không phải cứ muốn sedxy là sẽ sexy được mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi nghĩ, đây là thời điểm thích hợp để mình sexy, không cần phải cố gắng mà tự nó sẽ toát ra điều đó. Tôi muốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm hay dung tục bằng cách khoe này, khoe kia”.

MV I’m Sorry Babe - Bảo Thy

Về I’m Sorry Babe, bài hát do tác giả Bảo Thạch viết theo phong cách RnB nhưng sau đấy được nhà sản xuất âm nhạc OnlyC phối lại theo hơi hướng Chill-pop để mang đến cảm giác lạ tai hơn cho người nghe. Theo tiết lộ từ phía ê-kíp, ca khúc được Bảo Thy thu âm cách đây hơn một năm - trước cả Single Lady (ra mắt vào cuối năm ngoái) nhưng phải “ém hàng” lại vì đạo diễn Uyên Thư quá bận.

Nội dung MV do chính Bảo Thy và đạo diễn Uyên Thư cùng ngồi họp 4-5 lần, từ khâu lên ý tưởng, chỉnh sửa rồi thống nhất. Cả hai đều muốn video ca nhạc có vũ đạo nhưng lại vừa mang nội dung sâu sắc mà khán giả xem có thể hiểu được. Câu chuyện xoay quanh một cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong sự nuối tiếc của chính cô. Bạn diễn của cô trong MV là chàng Tây Isidi.

Ngoài những thông tin về sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ cũng bật mí, cô sẽ có buổi offline gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm ca hát vào 18h ngày 26/12 tại SC Vivo City (quận 7, TP HCM).

Một số hình ảnh hậu trường của Bảo Thy trong MV:

baothy1

baothy2

baothy3

baothy4

baothy5

baothy6

baothy7

baothy8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất