Âm Nhạc

Bảo Thy ủng hộ Taylor Swift sau vụ lộ clip hội thoại với Kanye West: 'Đã sống là phải ngay thẳng'

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như nàng "công chúa bong bóng" là một fan cứng của Taylor Swift.

Ngộ nhận - Bảo Thy

Những ngày qua, thế giới rầm rộ vụ việc lộ video clip đoạn hội thoại giữa Kanye West và Taylor Swift, qua đó, hé lộ sự thật đằng sau drama đình đám năm xưa. Theo đó, khi sự việc bại lộ, Kanye West đã bị cho là bịa đặt tất cả câu chuyện, rằng Taylor Swift đã biết đến câu hát “I made that b**ch famous” trước khi ca khúc Famous ra mắt. Nhưng thực chất, Kanye đã cho Taylor biết có một câu hát là “I made her famous” (Tôi làm cho cô ta nổi tiếng) thay vì “I made that b**ch famous” như trong bài hát. Taylor cũng bày tỏ sự không hài lòng nếu bị gọi là “b**ch”.

Đoạn clip rò rỉ cuộc hội thoại giữa Taylor Swift và Kanye West

Khi mọi thứ được phơi bày, ngay lập tức trending Twitter đã có sự biến thiên bất ngờ. Hashtag #KanyeWestIsOverParty (Kanye West đã tàn cuộc rồi) “vụt sáng” lên vị trí đầu tiên, còn hashtag #TaylorSwiftToldTheTruth cũng nhanh chóng tiến vào top trending.

Sau khi nghe vụ việc này, nữ ca sĩ Bảo Thy đã bày tỏ sự đồng cảm với “nàng rắn” bằng một bình luận trên mạng xã hội với hashtag #ilovetaylor. Phía bên dưới, giọng ca Công chúa bong bóng còn trả lời thêm: “Dạ đúng bởi vậy đã sống là phải ngay thẳng anh ha”. Có vẻ như cô nàng là một fan cứng cựa của giọng ca Bad Blood. 

Có vẻ như cô nàng là một fan cứng cựa của giọng ca Bad Blood. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất