Âm Nhạc

Bảo Thy: 'Tôi không hợp với hình ảnh sexy là chuyện của nhiều năm trước rồi!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Khi bắt tay cùng e-kip mới, tôi phải có 1 cú lột xác đúng nghĩa" - Nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Mới đây, Bảo Thy đã trình là teaser MV Là con gái phải xinh - Ca khúc mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho cô thuộc thể loại EDM vô cùng sôi động. Tham gia cùng Quán quân Remix New Generation 2017 trong sản phẩm lần này còn có nữ rapper cá tính Kimmese.

Bảo Thy quyến rũ trong teaser MV mới.

Chia sẻ về hình ảnh trở lại, nữ ca sĩ cho biết: “Đúng là Thy đã từng nói là mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của nhiều năm về trước. Còn bây giờ, khi bản thân mình cảm thấy đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng phù hợp rồi thì việc thay đổi mình cũng là lẽ đương nhiên. Tuy vậy, Thy cũng xin thú thật là hiện tại mình vẫn chưa quen lắm với việc phải gợi cảm một cách rõ nét như thế này. May mắn là được đồng hành cùng với Aiden, Kelbin Lei cũng khiến Thy an tâm hơn phần nào. Nhất là sau khi bộ ảnh ra mắt cùng MV Lyrics nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả”.

“Thy đã từng nói là mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của nhiều năm về trước”.

Teaser MV Là con gái phải xinh

MV Là con gái phải xinh được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ cùng ekip Chaidao. Xuyên suốt MV là những những màn vũ đạo bắt mắt, những beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào của Bảo Thy được trau chuốt kỹ lưỡng. Trong teaser MV, khán giả sẽ không còn thấy một chút dáng dấp nào của cô công chúa bong bóng ngày xưa nữa mà thay vào đó sẽ là một Bảo Thy gợi cảm và trưởng thành.

Bảo Thy sẽ “đốn tim” fan bởi hình ảnh quyến rũ ở MV này.

Xuyên suốt là những beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ.

Kimmese

MV sẽ lên sóng vào ngày 7/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất