Âm Nhạc

Bảo Thy nghịch hết cỡ cùng Lan Khuê, MC Phan Anh trong MV dành cho gái ế

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Khán giả sẽ bất ngờ với diễn xuất và biểu cảm ấn tượng của bộ ba này.

MV mới nhất Chậm là ế! của Bảo Thy đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube VIVA Music. Đây là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của Bảo Thy từ “công chúa bong bóng” trở thành “quý cô Paris” đầy quyến rũ.

MV Chậm là ế

MV là lời tâm sự của phái nữ thời nay trong cuộc sống đầy bộn bề công việc mà phải chịu thêm áp lực vô hình từ chuyện tình cảm và cảm giác “ế”. Những âu lo của “quý cô” Bảo Thy vừa rất thời sự lại vừa thú vị, hài hước. Bài hát Chậm là ế! như tuyên ngôn của nữ giới về một cuộc sống chủ động, bản lĩnh nhưng cũng không kém phần đáng yêu, ngọt ngào.

Đặc biệt hơn cả, dự án lần này của Bảo Thy có sự tham gia của MC Phan Anh và Lan Khuê. Khán giả sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi 2 vị khách mời lần đầu tiên thể hiện vũ đạo và chứng minh khả năng diễn xuất với nhiều biểu cảm ấn tượng.

2 nữ nghệ sĩ xinh đẹp xuất hiện trong MV.

MC Phan Anh cũng góp mặt với diễn xuất khá tự nhiên.

Ca khúc Chậm là ế! là sự kết hợp giữa Bảo Thy và nhạc sĩ trẻ Mew Amazing, không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai, dễ “gây nghiện”, mà còn bởi ca từ như lời tự sự, nói lên nỗi lòng của hầu hết phái nữ hiện nay. Bên cạnh đó, cái “nắm tay” lần đầu tiên giữa Bảo Thy với ekip Chaidao cũng hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất