Âm Nhạc

Bảo Thy, Hoàng Thuỳ Linh nhún nhảy theo 'Ông bà anh' của Lê Thiện Thiếu

JoongKi
Chia sẻ

Buổi họp báo show diễn quy tụ nhiều gương mặt hot như Sơn Tùng M-TP, Bảo Thy, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương,... đã diễn ra với nhiều thông tin thú vị được bật mí.

Ngày 17, 18/6 tới đây, một sự kiện âm nhạc mùa hè quy tụ dàn ca sĩ “khủng”: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy LinhBảo Thy, cặp đôi Only C - Lou Hoàng, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ) sẽ lên sóng tại Hà Nội và TP HCM. Chiều 5/6, buổi họp báo chương trình đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời.

Với chủ đề New Hits on The Top, tất tần tật những hit siêu nóng gần đây của hầu hết các sao V-Pop được gom chung vào 1 show diễn với không khí quẩy “bung nóc” dành cho hàng chục ngàn người. Nhiều tiết mục hứa hẹn sẽ chiêu đãi hàng nghìn khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” mãn nhãn đã được bật mí trong buổi họp báo.

Sau sự việc bị Quỳnh Nga hát “chùa” ca khúc của mình, Bảo Thy đã chọn sân khấu lần này làm nơi đầu tiên debut Là con gái phải xinh như một món quà dành tặng khán giả đã yêu thích bài hát.

Hoàng Thuỳ Linh dịu dàng, tinh tế đến tham dự buổi họp báo. Cô cũng sẽ mang hit của mình thể hiện trong chương trình.

Được biết đến với danh xưng “thánh sầu”, Bích Phương chia sẻ rằng mình khá đắn đo mỗi khi nhận lời biểu diễn các sân khấu ca nhạc sôi động. Tuy nhiên, giữa tháng 6 tới, cô lại kịp cho ra mắt một ca khúc mới nhất của mình với giai điệu và tiết tấu vui vẻ.

MC chương trình còn gợi ý về nhiều khả năng sẽ có một sự kết hợp đặc biệt nào đó giữa các ca sĩ khách mời như Bích Phương - Hoàng Thùy Linh.

Lê Thiện Hiếu mang bản hit Ông bà anh của mình biểu diễn khuấy động không khí ở cuối chương trình.

“Đàn chị” Bảo Thy, Hoàng Thuỳ Linh và dàn sao có mặt đã thích thú nhảy nhót theo.

Phạm Quỳnh Anh

Lou Hoàng

Trịnh Thăng Bình

Kai Đinh

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất