Âm Nhạc

Bảo Thy: 'Có Aiden Nguyễn tôi cảm thấy mình không còn đơn độc nữa!'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh những chia sẻ về "cái bắt tay" với Aiden Nguyễn cùng công ty VMelody, Bảo Thy cũng trải lòng về The Remix 2017 và sản phẩm mới với sự thay đổi hình ảnh vô cùng quyến rũ, phá cách.

Tối 7/6, Bảo Thy đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ giới truyền thông để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất - Là con gái phải xinh. Sau chiến thắng tại The Remix 2017 với chính bản hit của Đỗ Hiếu này, Bảo Thy đã hoàn toàn “lột xác” khi nàng công chúa bong bóng ngày nào nay trở nên sexy và phá cách hơn bao giờ hết.

Bảo Thy diện trang phục cá tính…

…nhưng không kém phần quyến rũ.

Trong buổi gặp gỡ, khi được hỏi về “cái bắt tay” với Aiden Nguyễn cùng công ty VMelody, Bảo Thy chia sẻ: “Từ khi được hợp tác cùng Aiden và Vmelody, Thy cảm thấy mình không còn đơn độc nữa. Thy tự tin hơn, thay đổi và làm mới hình ảnh của chính mình. Thay vì trước đây luôn phải tự tìm tòi, thì nay đã có Aiden cùng công ty định hướng và hỗ trợ rất nhiều cho con đường đi sắp tới”.

Aiden cũng đã chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Bảo Thy: “Ở Bảo Thy có một cái gì đó mà khi tiếp xúc, Aiden thực sự muốn khám phá, muốn hỗ trợ hết mình cho Bảo Thy. Aiden sẽ giúp Bảo Thy định hướng sự nghiệp ở hiện tại và cả tương lai để âm nhạc, hình ảnh của Bảo Thy có thể hiện đại, cập nhật hơn”.

Tâm sự về chiến thắng tại The Remix 2017, Bảo Thy cũng khẳng định: “Tham gia The Remix là việc làm Thy tâm đắc nhất từ trước đến nay. Bảo Thy từng lo sợ khi luật chơi năm nay có nhiều thay đổi. Đối đầu với các bạn nghệ sĩ trẻ hơn mình, Thy gặp khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, điều đó thôi thúc Thy rằng phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa và cuối cùng mình đã thành công”. 

Nói đến hình ảnh mới lần này, nữ ca sĩ bày tỏ sự hào hứng nhưng không kém phần lo lắng khi thay đổi hình tượng tạo dựng nên tên tuổi của mình trong nhiều năm qua: “Đúng là Thy đã từng nói là mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của nhiều năm về trước. Còn bây giờ, khi bản thân mình cảm thấy đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng phù hợp rồi thì việc thay đổi mình là lẽ đương nhiên. Tuy vậy, Thy xin thú thật là hiện tại mình vẫn chưa quen lắm với việc phải gợi cảm một cách rõ nét như thế này. May mắn là được đồng hành với Aiden, Kelbin Lei cũng khiến Thy an tâm hơn phần nào. Nhất là sau khi teaser MV Là con gái phải xinh ra mắt nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả”.

Hình ảnh quyến rũ của Bảo Thy trong MV mới.

MV Là con gái phải xinh tuy không phải MV đầu tiên đánh dấu sự thay đổi hình tượng của Bảo Thy, nhưng so với những MV khai thác khía cạnh gợi cảm của cô trong năm 2016 như I’m Sorry Babe, Lollipop thì Là con gái phải xinh hứa hẹn đặc biệt và ấn tượng hơn rất nhiều. MV sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 8/6. Bên cạnh đó, ca khúc Là con gái phải xinh còn một phiên bản MV khác với sự góp mặt của dàn thí sinh The Face dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.

Cùng xem một số hình ảnh trong sự kiện tối nay của Bảo Thy:

Đỗ Hiếu là “cha đẻ” bản hit mới của Quán quân The Remix 2017.

Kelbin Lei góp phần lớn cho sự “lột xác” lần này của Bảo Thy.

Quán quân The Face mùa 1 - Phí Phương Anh tới chúc mừng “đàn chị” chung nhà VMelody.

Á Quân The Remix - ST điển trai trong sự kiện.

Bảo Thy thân thiết cùng chị dâu tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất