Âm Nhạc

Nhận không ra Bảo Thy trong tạo hình mới từ MV 'Baby em cô đơn'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bảo Thy chính thức ra mắt ca khúc Baby em cô đơn sau thời gian chờ đợi.

Trong năm 2019 vừa qua, cô nàng Bảo Thy đã không ngừng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và đều nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, Vừa qua, nữ ca sĩ thời gian qua cũng khiến fan xôn xao khi rục rịch comeback với ca khúc mới. Và không để fan chờ lâu, mới đây, Bảo Thy chính thức ra mắt Baby em cô đơn với hình ảnh ấn tượng.

Bảo Thy chính thức ra mắt Baby em cô đơn gây ấn tượng.

Nữ ca sĩ Bảo Thy chính thức ra mắt Baby em cô đơn đánh dấu lần bắt tay thứ hai với Nimbia. Với lần trở lại này, không còn hình tượng dịu dàng, Bảo Thy cho thấy sự lột xác đầy mạnh mẽ, quyến rũ với hình tượng người phụ nữ độc lập, cá tính, khi mang đến tận 14 concept khác nhau xuyên suốt MV. Cô cùng ê-kíp sang Cinquetere, Venice, Ý quay MV với mong muốn truyền tải được đúng chất hình ảnh của Baby em cô đơn. Lần trở lại này, Bảo Thy còn chọn kết hợp với rapper trẻ - RedT như “đổi gió” cho âm nhạc cũng như giới thiệu đến khán giả những tài năng mới.

Nữ ca sĩ Bảo Thy trong MV mới.

Nhiều concept được Bảo Thy sử dụng cho sản phẩm mới.

Còn về giai điệu, Bảo Thy chính thức ra mắt Baby em cô đơn cùng dòng nhạc Deep House mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, sôi động. Nói về sản phẩm comeback lần này, cô nàng chia sẻ: “Năm nay, Thy hoạt động nhiều hơn vì Thy nghĩ đó là lời tri ân đến các khán giả đã luôn yêu thương và chọn đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài. Thy mong rằng, sự đầu tư, chỉn chu trong các MV của mình sẽ được mọi người đón nhận, thay vì những tin đồn vô căn cứ“.

Cô nàng Bảo Thy.

Một concept khác của Bảo Thy.

Ca khúc mới Baby em cô đơn của Bảo Thy.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc mới Baby em cô đơn của Bảo Thy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất