Âm Nhạc

Bảo Thy: 'Ca khúc Campuchia giống 100% ca khúc của tôi, không biết nên vui hay buồn’

Đào Thanh Tâm - Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bảo Thy vừa chia sẻ cảm nghĩ với Saostar về sự việc nữ ca sĩ người Campuchia đạo nhái trắng trợn hit "I'm Sorry Babe" của mình.

Mới đây, nhạc sĩ Bảo Thạch - “cha đẻ” hit I’m Sorry Babe bất ngờ chia sẻ đường link MV của một nữ nghệ sĩ người Campuchia mang tên Sorry Baby với lời “tố cáo” ca sĩ nước bạn đã đạo nhái trắng trợn ca khúc mà anh dành cho Bảo Thy. Trước sự việc này, Saostar đã nhanh chóng liên hệ với Bảo Thy để lắng nghe cảm xúc của cô nàng.

Sự giống nhau về giai điệu giữa ca khúc của Ly Evathina - nữ ca sĩ Campuchia và I'm Sorry Babe của Bảo Thy.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết rất nhiều fan đã gửi MV của Ly Evathina - cô ca sĩ Campuchia cho mình xem và Bảo Thy nhận thấy sự giống nhau giữa 2 ca khúc là 100%. Cô nàng cũng hài hước chia sẻ rằng bản thân cảm thấy khá thú vị khi bản hit của mình được hát lại bằng một thứ tiếng khác. Tuy nhiên, “Dường như họ chưa hề xin phép nhạc sĩ Bảo Thạch, Thy không biết nên vui hay nên buồn về điều này. Xét về mặt bản quyền, Thy nghĩ họ nên xin phép anh Bảo Thạch hoặc mua tác quyền thông qua cục tác quyền nước bạn” - Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy khá hoang mang khi không biết nên vui hay nên buồn vì bản hit của mình bị đạo nhái từ phần âm nhạc cho đến tạo hình trong MV.

Sorry Baby - Ly Evathina

I'm Sorry Babe - Bảo Thy

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm - Dạ Quỳnh

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất