Âm Nhạc

Hơn 1 tháng nữa là hết 2018 nhưng Bảo Thy vẫn còn dự án chỉ chờ tung trong năm

Diệu Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Bảo Thy đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong thời gian qua, nữ ca sĩ Bảo Thy không chỉ gây chú ý khi có sự trở lại hoành tráng với MV I Can’t Breath được đầu tư khủng, mà cô còn khiến nhiều khán giả phải bất ngờ với một vai trò hoàn toàn mới là doanh nhân. Được biết, thời điểm này Bảo Thy đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc trùng với đợt tuyết đầu mùa rơi dày nhất trong gần 40 năm qua ở nước này nên rất lạnh.

Nữ ca sĩ cũng đã tranh thủ ghi lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ nhân chuyến đi Hàn Quốc lần này. Trong bộ ảnh mới thực hiện, Bảo Thy tiếp tục khiến nhiều người phải xuýt xoa với hình ảnh đầy gợi cảm, khỏe khoắn của mình. Đặc biệt, gu thời trang ấn tượng khéo léo khoe đôi chân dài miên man tại những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc đã giúp cô có được những bức hình tuyệt đẹp.

Sau khi trở lại với MV I Can’t Breath gặt hái được một số thành công nho nhỏ, Bảo Thy sẽ tập trung hơn vào công việc kinh doanh trong khoảng thời gian còn lại của năm. Trước sự lo lắng của các fan về việc say mê vai trò mới, cô cũng từng khẳng định dù ít đi hát nhưng vẫn sẽ phát hành sản phẩm một cách đều đặn và cố gắng cân bằng giữa hai vai trò ca sĩ - doanh nhân.

MV I Can’t Breath

Cô bày tỏ: “Trải qua 12 năm làm nghề, Thy đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Thy không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi. Thy phải vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ. Thời gian gần đây, Thy luôn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Ở mỗi thời điểm, Thy luôn biết mình cần gì và phải làm gì.

Giờ Thy thỏa mãn cái đam mê của mình và phải tận hưởng cuộc sống của chính mình sao cho ý nghĩa nhất. Bây giờ, Thy hạn chế nhận show lắm. Thy chỉ nhận những show lớn và show event. Hiện Thy đi hát không còn nặng áp lực kinh tế gì hết nên Thy muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình”.

Một điều đáng chú ý khác ở lần xuất hiện này, Bảo Thy còn thay đổi sang kiểu tóc mái ngố kinh điển chuẩn phong cách Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn đùa rằng với kiểu tóc này cộng với những bộ cánh thời thượng, Bảo Thy không khác gì những fashionista xứ Hàn. Chính việc liên tục thay đổi hình ảnh để tạo sự mới mẻ đã giúp cô luôn thu hút được sự chú ý mỗi khi rục rịch trở lại với những dự án cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất