Âm Nhạc

Bao năm qua, Lisa (BlackPink) và Bambam (GOT7) vẫn đau lòng vì câu chuyện miệt thị

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù đạt được không ít thành công khi hoạt động tại Hàn Quốc nhưng những ngôi sao đến từ Thái Lan vẫn bị bộ phận khán giả khinh rẻ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng BLINK vô cùng tức giận trước thông tin Lisa bị không ít khán giả Hàn Quốc miệt thị. Cụ thể, khi nữ thần tượng của BlackPink tham gia lễ trao giải Golden Disc Award 2019, sau khi những tấm hình của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội, không ít khán giả đã để lại bình luận khinh khi, chê bai vì quê hương của cô.

Lisa bị miệt thị vì là người Đông Nam Á.

Trước những ý kiến chỉ trích của dư luận về phía Lisa, Bam Bam (GOT7) - một trong những người bạn thân của cô tại Thái Lan cũng đã lên tiếng an ủi. Trong một buổi phỏng vấn, Bam Bam cho biết ngay sau khi biết tin về vụ việc, anh đã gọi điện để tâm sự với người bạn đồng hương của mình. Anh còn nói thêm: “ Thực ra đó không phải là vấn đề lớn vì nó chỉ là suy nghĩ của một vài người. Giống như chỉ có 10 người không số nhiều mà thôi, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chị Lisa. Cô ấy được nhiều người yêu thương và ủng hộ.”

Bam Bam (GOT7).

Khi được hỏi về liệu anh đã từng đối mặt với trường hợp tương tự, Bam Bam thẳng thắn thừa nhận: “Điều đó là thường xuyên đối với những thần tượng đến từ Thái Lan”. Anh cho biết mình thường xuyên bị phân biệt chủng tộc khi làm thực tập sinh tại Hàn. Thế nhưng thành viên GOT7 lại tỏ ra lạc quan rằng: “Tôi chỉ cảm thấy coi thường điều đó mà thôi”.

Điều xảy ra với Lisa và Bam Bam khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Trước mặt người hâm mộ họ luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan nhưng sau lưng họ lại phải chịu đựng không ít áp lực từ dư luận, từ những tư tưởng có phần không đúng đắn như vậy.

Bam Bam và Lisa.

MV DDU-DU DDU-DU -BlackPink.

MV Lullaby - GOT7.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất