Âm Nhạc

Bao lâu rồi bạn mới nghe lại Dear Mom (SNSD) từ ERIK - sau sân khấu The Voice Kids đầy thanh xuân năm nào?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Người hâm mộ chắc chắn không khỏi xúc động trước màn trình diễn này của Erik!

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của Erik, fan của anh chàng đã “đào mộ” được một đoạn clip ngắn nhưng đầy xúc động tại buổi fanmeeting mừng Sinh nhật một năm về trước.

Bạn đã “rung rinh” trước phần trình diễn này của anh chàng chưa? (Nguồn: Erika-Erik Lê Trung Thành fanpage)

Trong đoạn clip, chúng ta có thể thấy Erik đang thể hiện ca khúc Gửi mẹ, một sáng tác nhiều cảm xúc, thể hiện những tâm tư, suy nghĩ và tình cảm của người trẻ dành cho người mẹ yêu dấu. Bên cạnh đó, một hành động càng dễ thương hơn nữa đã diễn ra giữa màn trình diễn: Erik đích thân mời mẹ lên sân khấu và ôm chặt lấy cô xuyên suốt những giây phút còn lại. Có thể thấy, ngay trong ngày sinh nhật trọng đại của cuộc đời, nam ca sĩ vẫn không bao giờ quên đi công ơn của đấng sinh thành - những người đã giúp anh có được ngày hôm nay -…

Người hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự đồng cảm và xúc động trước nghĩa cử đẹp của Erik, đồng thời không ít khán giả bồi hồi nhớ lại lần trình diễn Gửi mẹ tại Giọng Hát Việt Nhí diễn ra 5 năm về trước, cũng của chính Erik.

Cậu bé Lê Trung Thành ngày nào và ca khúc Gửi mẹ tại Vòng Giấu mặt.

Có thể thấy, qua 5 năm, Erik đã trưởng thành hơn rất nhiều, giọng hát cũng theo đó mà nội lực hơn, kĩ thuật điêu luyện hơn, nhưng chắc chắc rằng, tình cảm mà anh chàng dành cho mẹ chưa bao giờ thay đổi cả!

Từ một cậu bé non nớt ngày nào…

Erik đã trưởng thành và lột xác đến mức khó ai tưởng tượng được…

Phong cách ngày càng chất-miễn-bàn nhé!

Và trong sinh nhật năm nay, thay vì tổ chức một concert nho nhỏ hoặc một bữa fan meeting ấm cúng, nam ca sĩ Lạc nhau có phải muôn đời đã chọn tổ chức một buổi thiện nguyện, tìm đến những người nghèo khó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất