Âm Nhạc

Bảo Anh xuất hiện giản dị, chuẩn bị lên đường biểu diễn cùng Ailee - Yiruma tại Đại nhạc hội

Trang Huyền
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài sáng 3/12 để chuẩn bị cho chuyến biểu diễn ở Hà Nội.

Sáng 3/12, Bảo Anh có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho đại nhạc hội Đêm hữu nghị Việt - Hàn diễn ra cùng ngày tại Nhà hát lớn Hà Nội. Diện trang phục quần jeans, áo thun hai dây và boots cổ trung đơn giản, Bảo Anh vẫn cực kỳ nổi bật nhờ vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm.

Bảo Anh xuất hiện đơn giản tại sân bay.

Người đẹp diện nguyên cây đen với quần jeans, áo thun hai dây.

Cô vẫn nổi bật nhờ vóc dáng thanh mảnh.

Tại đại nhạc hội Đêm hữu nghị Việt - Hàn, Bảo Anh sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng hàng loạt các gương mặt trẻ đình đám của hai nước. Nữ ca sĩ mang đến cho khán giả những bản hit gắn liền với tên tuổi như Sống xa anh chẳng dễ dàng, In the night…

Sống xa anh chẳng dễ dàng là ca khúc hit trong thời gian vừa qua của Bảo Anh. Bài hát liên tục dẫn đầu top thịnh hành Youtube và giữ top 1 tại các trang nghe nhạc trực tuyến.

Fan hết sức mong ngóng phần trình diễn của Bảo Anh vào tối nay 3/12.

Hai đại diện Hàn Quốc sẽ biểu diễn trong đêm nhạc cùng Bảo Anh là Yiruma và Ailee. Yiruma - nghệ sĩ dương cầm kiêm nhạc sĩ tài năng nổi tiếng với các tác phẩm như River flows in you, Kiss the rain, Maybe và đã từng soạn nhạc cho bộ phim nổi tiếng Châu Á Bản tình ca mùa đông.

Trong khi đó Ailee được ví như Beyoncé phiên bản Hàn Quốc. Ailee sở hữu giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, với nhiều bản hit xuất sắc mà mới đây nhất chính là ca khúc I will go to you like the first snow trong bộ phim Goblin.

Đêm hữu nghị Việt - Hàn là sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Đặc biệt, ekip dàn dựng chương trình là đội ngũ từng thực hiện chuyến lưu diễn World Tour cho BTS - nhóm nhạc vừa có màn trình diễn ấn tượng tại AMA 2017, MAMA 2017MMA 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất