Âm Nhạc

Bảo Anh tung teaser MV nhân duyên tiền kiếp với Huỳnh Anh y như phim cổ trang

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Gây chú ý với bản audio "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Bảo Anh tiếp tục "đốn tim" fan khi cho ra mắt teaser MV ca khúc này với nhiều tình tiết đắt giá.

Sau khi đăng tải độc quyền trên một trang nghe nhạc trực tuyến từ tối 1/11, cho đến thời điểm hiện tại, Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc hơn 7 triệu lượt nghe. Ca khúc này cũng nhận được sự lan tỏa rất lớn khi thu hút nhiều lượt chia sẻ, các bình luận tích cực trên mạng xã hội.

Teaser MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Ngày 4/11, Bảo Anh chính thức tung teaser đầu tiên của MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. “Nhân duyên kiếp trước. Tương phùng nặng nợ kiếp này. Trái tim em cũng biết đau vì… sống xa anh chẳng dễ dàng” là lời giới thiệu đầy gợi mở của Bảo Anh trong đoạn video nhá hàng. Chỉ 37 giây với tạo hình cổ trang và kết nối với câu chuyện từ MV Trái tim em cũng biết đau, teaser MV mới này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt view cùng hàng trăm bình luận.

Mở đầu teaser là hình ảnh cánh hoa màu tím xuất hiện mờ ảo trong làn nước.

Sau đó, hình ảnh Bảo Anh đối diện với Mai Hồ - nhân vật nữ chính trong MV trước đó - Trái tim em cũng biết đau.

Kết thúc teaser lại là hình ảnh cánh hoa màu tím và Bảo Anh trong trang phục ma mị. 37 giây teaser MV mới của Bảo Anh nhận nhiều ý kiến cho rằng đẹp không khác gì phim cổ trang.

Mai Hồ…

Và Huỳnh Anh tiếp tục là 2 diễn viên đồng hành cùng Bảo Anh trong MV lần này.

Sống xa anh chẳng dễ dàng - sáng tác của “thánh ballad” Mr Siro, là lời tự sự của cô gái khi một nửa tình yêu của mình không còn. Tất cả như là cuốn phim quay chậm với kỷ niệm đẹp của những tháng ngày bên nhau, những phút đắm đuối hay nụ hôn từ phía sau.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng chính thức được phát hành vào 20h ngày 8/11.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất