Âm Nhạc

Tò mò cách trị người yêu của Bảo Anh trong 'Ai cần ai': Thực sự Creepy hay chỉ là poster tung hỏa mù?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ sẽ mang tới những bất ngờ gì trong lần tái xuất này?

Tối ngày 16/9, Bảo Anh chính thức tung poster hé lộ màn trở lại đường đua âm nhạc của mình sau gần một năm vắng bóng. Ca khúc mới của Bảo Anh mang tên Ai cần ai - một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Bảo Anh chuẩn bị tái xuất với MV Ai cần ai.

Nữ ca sĩ tạo hình với mái tóc ngắn đầy cá tính và trang phục quyến rũ. Đặc biệt, cô gây chú ý khi cầm trên tay hai con dao bắt chéo thành biểu tượng chữ X, ký hiệu tượng trưng cho sự xóa bỏ hay một nụ hôn?. Trong tấm poster vừa được Bảo Anh chia sẻ còn có sự xuất hiện của một chú cá lớn nằm trên chiếc thớt gỗ. Biểu cảm của nữ ca sĩ đầy lạnh lùng, mạnh mẽ khi cầm hai con dao, khiến nhiều người hâm mộ dễ dàng liên tưởng đến những câu thành ngữ đầy tính ẩn dụ như “giận cá chém thớt” hay “cá nằm trên thớt”. Liệu nữ ca sĩ đã bày ra kế hoạch khủng khiếp nào để trừng trị người yêu trong MV lần này?

Bảo Anh sẽ làm gì với hai chiếc dao sắc nhọn trên tay?

Trước đó, Bảo Anh cũng đã liên tục “nhá hàng” về màn trở lại Vpop của mình khi đăng tải những hình ảnh con dao, bánh kem cá sống trên trang facebook cá nhân. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn chia sẻ quan điểm dưới góc nhìn của người phụ nữ về sự phản bội trong tình yêu như: “Sự lừa dối như một nhát dao cứa vào niềm tin trong tình yêu. Người phụ nữ sẽ luôn mang theo vết thương khó lành ấy trong ký ức của chính mình. Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng đừng biến mình thành một con cá dại khờ”. 

MV sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/9.

Im hơi lặng tiếng gần 1 năm sau Như lời đồn, Bảo Anh đã sẵn sàng trở lại làng nhạc Việt với hình ảnh mới mẻ và màu sắc âm nhạc thú vị hơn. Không còn bi lụy, đau thương như các sản phẩm ballad trước đây, nữ ca sĩ chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi bắt đầu tập trung khai thác tâm tư, tình cảm của người phụ nữ trong tình yêu dưới cái nhìn đa chiều và đề cao tinh thần nữ quyền hơn trước.

Xem thêm: Bảo Anh khoe nhẫn cưới kim cương: Loạt sao Việt không giấu nổi 'cú sốc' ngay đêm Trung Thu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất