Âm Nhạc

Bảo Anh mừng Hồ Quang Hiếu ra MV nhưng cô nàng vẫn phàn nàn một điều ở bài mới của 'tình cũ'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Mặc dù đã chia tay nhưng Bảo Anh hay Hồ Quang Hiếu đều dành cho nhau những sự quan tâm theo cách riêng của mình.

Mới đây, những khán giả yêu thương và theo dõi cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đang tỏ ra khá thích thú với dòng trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ trên trang fanpage cá nhân. Cụ thể, Bảo Anh chia sẻ sản phẩm mới vừa ra lò của “người yêu cũ” Hồ Quang Hiếu với MV Tim anh thắt lại và không quên gửi lời chúc mừng anh cùng cách gọi thân thương - “đồng nghiệp”. Dòng trạng thái ngay khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều hưởng ứng của người hâm mộ với hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu nay là những người đồng nghiệp luôn ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật.

Dòng trạng thái trên trang fanpage chúc mừng Hồ Quang Hiếu của Bảo Anh.

Thế nhưng, share ủng hộ Hồ Quang Hiếu là vậy, nhưng ngay dưới phần bình luận, Bảo Anh lại “troll” anh chàng một vố. Nữ ca sĩ cho biết đặt tên ca khúc là Tim anh thắt lại thì chỉ có nhập viện chứ chẳng thể nào mà hát được khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước độ hài hước của cô.

Vừa chúc mừng đã ý kiến về tựa đề bài hát thế này đây.

Trước đó, khi Bảo Anh ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, Hồ Quang Hiếu cũng từng xúc động và có cách biểu đạt cảm xúc khá buồn cười bằng việc “lau nước mắt” của nữ ca sĩ trên màn hình. Đáp lại tình cảm ấy, Bảo Anh lại đáp trả khá “phũ” khi để lại bình luận trên hình ảnh rằng: “Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi”. Màn đối qua đáp lại của cặp đôi nhanh chóng được người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng.

Hồ Quang Hiếu “lau nước mắt” cho Bảo Anh.

Có thể nói Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu dù còn yêu nhau hay không thì đây vẫn là một cặp đôi đẹp trong lòng khán giả. Bởi sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn luôn dõi theo, dành sự quan tâm cũng như ủng hộ cho sản phẩm của nhau. Dù thế nào đi nữa, chắc hẳn người hâm mộ vẫn luôn chúc cho Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu giữ mãi được tình bạn đẹp và thành công trong sự nghiệp riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất