Âm Nhạc

Bảo Anh hé lộ hình ảnh nóng bỏng trong MV bị tố đạo nhạc

Chia sẻ

Bên cạnh đó, giọng ca “Anh muốn em sống sao” cho biết, cô và nhạc sĩ Mew Amazing sẽ có những phản hồi chính thức về scandal mới nhất trong buổi họp báo sắp tới.

Sau một quãng thời gian khá im ắng, Bảo Anh vừa phát hành single Lần đầu - sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa cô với tác giả bản hit Thật bất ngờ cùng rapper Mr.A. Trong trailer hé lộ vào sáng 19/12, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý bởi hình ảnh táo bạo, sexy kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ, cuốn hút. Không khó nhận thấy phần hình ảnh của MV này được cô chăm chút kỹ lưỡng dưới sự giúp sức của ê-kíp Đinh Hà Uyên Thư - nữ đạo diễn được nhiều ngôi sao săn đón nhằm thực hiện nhiều sản phẩm ăn khách, được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao.

Với chuỗi hình ảnh hậu trường mà phía Bảo Anh tung ra mới đây, cựu thí sinh Giọng hát Việt gây ấn tượng khi mặc chiếc áo kim loại nặng 20kg của NTK Lê Thanh Hòa. Mặc dù rất vất vả, thậm chí phải nhờ sự trợ giúp từ các cộng sự khi mặc trang phục đặc biệt song cô vẫn giữ tâm trạng vui vẻ, hào hứng trong suốt quá trình chuẩn bị tại trường quay.

Trailer MV Lần đầu - Bảo Anh

Trước ngày ra mắt MV Lần đầu, Bảo Anh bất ngờ vướng nghi án đạo nhạc khi ca khúc chủ đề được cư dân mạng đem ra so sánh với một số bài hát nổi tiếng của nước ngoài. Nhiều người cho rằng đoạn nhạc intro và điệp khúc của sáng tác này khá giống với bài hát kinh điển Be My Lover của nhóm nhạc huyền thoại La Bouche.

Lần đầu là ca khúc thuộc thể loại đang được thịnh hành nhất thế giới hiện nay: future house, trap và mang hơi hướng của dòng nhạc la-tin - điểm khá khác biệt so với các bài hát nhạc dance trước đây trên thị trường. Thời gian qua, đạo nhạc là vấn đề rất nhạy cảm trong các ca khúc mới ở V-pop. Trước Bảo Anh, một số nghệ sĩ trẻ khác cũng phải phải đau đầu không kém với các thông tin dư luận trái chiều quanh câu chuyện trên.

Chia sẻ cùng giới truyền thông, nữ ca sĩ khẳng định ê-kíp của mình không đạo nhạc và sẽ công bố mọi thông tin rõ ràng trong ngày ra mắt MV sắp tới. Ngoài ra, nhạc sĩ Mew Amazing cũng sẽ xuất hiện trong buổi họp báo vào chiều 21/12 để trình bày những khúc mắc trong Lần đầu. Trước cuộc gặp trên, anh nhấn mạnh: “Dù có thể hay hoặc không, nhưng các sáng tác của tôi là độc lập, không bao giờ có chuyện đạo”.

Một số hình ảnh hậu nóng bỏng của Bảo Anh trong MV sắp trình làng:

baoanh1

baoanh2

baoanh3

baoanh4

baoanh5

baoanh6

baoanh7

baoanh8

baoanh9

Chia sẻ
Tin mới nhất