Âm Nhạc

Bảo Anh hôn Hữu Vi hơn 30 phút trong hậu trường MV đầy cảnh 'nóng'

JoongKi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Bảo Anh cùng e-kip cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị trong buổi họp báo ra mắt MV "In The Night".

Tối 7/4, Bảo Anh đã tổ chức buổi giới thiệu MV mới tại TP HCM. Sau loạt ảnh teaser gây chú ý với đường cong gợi cảm và cảnh “yêu đương” nóng bỏng của cô nàng bên cạnh “nam thần” Hữu Vi, MV In The Night đã chính thức lên sóng tối cùng ngày.

MV In The Night

Được biết, sản phẩm âm nhạc mới này thật sự là “cuộc cách mạng” trên mọi mặt trận của Bảo Anh. Về hình ảnh, cô luôn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài sexy nhưng chưa một lần dám thử “lột xác” táo bạo như lần này. Về âm nhạc, vốn đã quen thuộc với dòng pop ballad nhẹ nhàng nhưng Bảo Anh lại muốn thử thách bản thân để trở nên đa dạng, biến hoá hơn. Trên hết, sáng tác của Đỗ Hiếu với giai điệu dễ nghe, bắt tai như được “đo ni đóng giày” cho riêng cô.

Trái với hình ảnh sexy trong MV, Bảo Anh tại buổi họp báo tối 7/4 lại khá kín đáo nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Cô cùng e-kip đã có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện MV.

Đặc biệt, e-kip của Bảo Anh cũng bật mí nữ ca sĩ cùng bạn diễn Hữu Vi đã phải hôn nhau hơn 30 phút trong hậu trường. Tuy nhiên cảnh hôn của cặp đôi này được đưa vào MV chỉ vỏn vẹn 3 giây.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết đã đến buổi giới thiệu MV để chúc mừng giọng ca Trái tim em cũng biết đau như Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Mai Hồ, diễn viên La Quốc Hùng, BB&BG,…

Dương Triệu Vũ

Quốc Thiên

Tiko và BB Trần (BB&BG)

Mai Hồ

Đỗ Hiếu

La Quốc Hùng (thứ 4 từ trái sang)

Hữu Vi ngọt ngào gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Bảo Anh.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất